Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Callum Wilson nên tới Chelsea thay vì Tottenham"

Chủ Nhật 05/05/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson nên tới Chelsea thay vì Tottenham, đó là nhận định của Paul Merson. Người cũ Arsenal tin rằng chỉ có cập bến Stamford Bridge mới giúp sự nghiệp của chân sút người Anh được nâng lên một tầm cao mới.

Wilson nên tới Chelsea nếu rời Bournemouth


Mùa giải này, tiền đạo Callum Wilson đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 14 bàn cùng 9 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 25 tuổi là mẫu tiền đạo đa năng, anh vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo tốt.
 
Callum Wilson nên tới Chelsea thay vì Tottenham ở Hè 2019 hình ảnh

Callum Wilson được Chelsea và Tottenham quan tâm


Callum Wilson cũng đã được triệu tập vào danh sách ĐT Anh, chân sút của Bournemouth cũng những bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG. Với phong độ ấn tượng của Wilson ở mùa giải này, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ người Anh rời Bournemouth.

Chelsea muốn có Wilson, họ nhiều khả năng sẽ trả Gonzalo Higuain lại Juventus. HLV Sarri nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như sự thay thế cho tiền đạo người Argentina. Tottenham cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi, Spurs muốn có Wilson như phương án dự phòng chất lượng cho Harry Kane. 

Cả 2 đội bóng thành London đều chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này. Callum Wilson nên tới Chelsea thay vì Tottenham, đó là nhận định của Paul Merson. 

Người cũ Arsenal tin rằng chỉ có cập bến Stamford Bridge mới giúp sự nghiệp của chân sút người Anh được nâng lên một tầm cao mới: “Cậu ấy đang đạt phong độ cao, việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Wilson rời Bournemouth vào Hè này”.
 
Callum Wilson khong muon toi Chelsea ngoi du bi

Callum Wilson nên tới Chelsea thay vì Tottenham


“Nếu phải lựa chọn giữa Chelsea và Tottenham, tôi nghĩ cậu ấy nên tới Stamford Bridge. Chelsea đang bất ổn ở vị trí trung phong, Morata, Giroud và Higuain đều không thể hiện được khả năng của mình, tôi tin Wilson có thể tỏa sáng nếu chuyển tới thi đấu ở Chelsea mùa tới”.

“Ngược lại, nếu tới Tottenham cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị cho Harry Kane, khi đó sự phát triển của cậu ấy sẽ bị kìm hãm. Nếu phải ngồi dự bị thường xuyên, Wilson có thể mất vị trí ở ĐT Anh”.

Cách đây không lâu, Callum Wilson nói về khả năng cập bến Chelsea, cầu thủ người Anh tuyên bố anh sẽ cam kết gắn bó với Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1993 không muốn cập bến Stamford Bridge và ngồi dự bị.
 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X