Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea gia hạn hợp đồng với Bournemouth

Thứ Bảy 13/07/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson đã ký hợp đồng 4 năm với Bournemouth, chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình.

Tiền đạo người Anh, Callum Wilson được cả Chelsea và West Ham để mắt song đã chọn phương án ở lại Bournemouth.

Trước khi bị cấm chuyển nhượng, Chelsea từng rất muốn có Callum Wilson. Họ không mua đứt Gonzalo Higuain, bán Alvaro Morata cho Atletico Madrid còn Olivier Giroud đã sắp bước sang tuổi 33. Mùa 2018/19 chứng kiến Wilson tỏa sáng tại Bournemouth với 14 bàn, 9 kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Premier League.

Callum Wilson đã ký hợp đồng 4 năm với Bournemouth hình ảnh
Callum Wilson gia hạn hợp đồng với Bournemouth

Nhưng tiếc rằng án phạt của FIFA khiến Chelsea không thể tiếp cận Wilson và cơ hội trao cho West Ham. Hàng xóm thành London cũng muốn chiêu mộ chân sút 27 tuổi để thay cho Marko Arnautovic mới sang Trung Quốc chơi cho Thượng Hải SIPG.

Tuy nhiên, lựa chọn của Callum Wilson lại không phải 1 trong 2 CLB trên. Anh chọn cam kết tương lai với Bournemouth thông qua giao kèo có thời hạn đến năm 2023. Người ghi 58 bàn thắng sau 148 lần ra sân cho The Cherries cảm thấy còn nhiều điều tốt đẹp phía trước.

“Chúng tôi đã cải thiện trên mọi phương diện kể từ khi tôi mới gia nhập CLB song vẫn còn một chặng đường dài để đi”, Wilson nói trên trang web chính thức của Bournemouth. “Chúng tôi có tham vọng lớn, tất cả đều cùng hướng về những mục tiêu và hoàn thành nó.”

“Về mặt cá nhân, tôi cảm thấy những màn trình diễn luôn được cải thiện. Tôi muốn tiếp tục thăng tiến hơn và đạt được các mục tiêu cao hơn. Tôi thực sự rất phấn khích về những gì sắp đến.”

Mùa trước, với Wilson là chủ công, Bournemouth cán đích Premier League ở vị trí thứ 14.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X