Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi thi đấu ở World Cup 2022 trong màu áo Ghana

Thứ Sáu 01/04/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đang cân nhắc chuyển sang khoác áo ĐT Ghana, qua đó nuôi hy vọng được thi đấu tại VCK World Cup 2022.
Callum Hudson-Odoi thuộc biên chế Chelsea, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 2000 chỉ được Thomas Tuchel đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 21 tuổi này chơi bóng cho nhiều đội trẻ của Anh, Hudson-Odoi cũng có 3 lần khoác áo Tam sư.
 
Callum Hudson-Odoi thi đấu ở World Cup 2022 trong màu áo Ghana

Callum Hudson-Odoi thi đấu ở World Cup 2022 trong màu áo Ghana


Với việc không được sử dụng ở Chelsea, việc cầu thủ này có vé tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh tại Qatar vào cuối năm nay là không cao. Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đang cân nhắc chuyển sang khoác áo ĐT Ghana, qua đó nuôi hy vọng được thi đấu tại VCK World Cup 2022.

Hudson-Odoi có bố là người Ghana, anh đã 3 lần ra sân trong màu áo tuyển Anh, nhưng tất cả đều diễn ra trước khi anh 21 tuổi. Theo quy định, cầu thủ này vẫn có thể khoác áo tuyển Ghana. Trận hòa 1-1 trên sân của Nigeria giúp Ghana chính thức có vé tới Qatar, dù hòa 1-1 sau hai lượt trận nhưng họ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. 

Ngôi sao của Chelsea được cho là đã có cuộc đối thoại với LĐBĐ Ghana. Hudson-Odoi cũng được mời gặp tổng thống Ghana - Nana Akufo-Addo. Nếu Hudson-Odoi chuyển sang khoác áo Ghana, anh có thể sẽ đối mặt với Tam sư ở Qatar .

Đội tuyển Anh đã được xếp vào nhóm hạt giống trong lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022, buổi lễ sẽ diễn ra vào 23h00 hôm nay (giờ Việt Nam).
Benzema trở lại trong trận gặp ChelseaBenzema trở lại trong trận gặp Chelsea
Theo Marca, tiền đạo Karim Benzema đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid và nhiều khả năng có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Chelsea tại Champions League tới.
John Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason MountJohn Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason Mount
Huyền thoại Chelsea – John Terry đánh giá cao tiền vệ Mason Mount, ông khẳng định cầu thủ này có thể đeo băng đội trưởng của The Blues trong tương lai.
Chính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của ChelseaChính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của Chelsea
Đích thân Bộ trưởng Thể thao Vương quốc Anh - Nigel Huddleston xác nhận Chelsea sẽ không thể bán vé trong những trận đấu còn lại trên sân nhà ở Premier League...
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.
Chelsea giảm giá bán Timo WernerChelsea giảm giá bán Timo Werner
Theo Sport1, Chelsea sẵn sàng đàm phán với các đối tác vụ tiền đạo Timo Werner, họ muốn 40 triệu euro từ cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X