Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea phấn khích khi ghi bàn trở lại sau 3 tháng

Thứ Ba 07/01/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã thở phào nhẹ nhõm sau khi chấm dứt chuỗi 3 tháng không ghi bàn.

Sau khi làm tung lưới Nottingham Forest ở FA Cup, tuyển thủ Anh muốn lấy đó làm bàn đạp để tiếp tục đi lên.

Hudson-Odoi giúp Chelsea đi tiếp


Callum Hudson-Odoi là tác giả bàn mở tỷ số cho Chelsea ngay phút thứ 6 trận đấu vòng 3 FA Cup với Nottingham Forest. Đó là một bàn thắng đẹp thực hiện ngoài vòng cấm.

Callum Hudson-Odoi phấn khích khi ghi bàn trở lại sau 3 tháng hình ảnh
Hudson-Odoi mới ghi bàn trở lại

Hudson-Odoi tiếp tục góp công lớn trong bàn thứ 2 của Chelsea. Anh tạo điều kiện cho Ross Barkley đưa bóng vào lưới trống ấn định trận thắng 2-0 cho The Blues ngay trong hiệp 1.

Trút bỏ gánh nặng


Hudson-Odoi đã có trận đấu hay nhất sau một thời gian dài. Mũi công người Anh đã trải qua 5 tháng điều trị chấn thương gót chân Achilles và không thể tái hiện phong độ trước đó sau khi trở lại.

Sau trận với Forest, Hudson-Odoi thừa nhận đã rất bực bội với những gì thể hiện từ đầu mùa. 19 trận đã qua trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Callum Hudson-Odoi phấn khích khi ghi bàn trở lại sau 3 tháng hình ảnh
Hudson-Odoi muốn tiếp tục duy trì phong độ

Hudson-Odoi nói với phóng viên: “Tôi đã có một chút bực bội. Tôi đã có những cơ hội và cần chuyển hóa tốt hơn, lạnh lùng hơn trước khung thành đối phương. Vì vậy trong trận đấu này, tôi đã cố gắng thay đổi.”

“Gần đây tôi đã suy nghĩ: 'hãy kiên nhẫn, bàn thắng sẽ đến nếu bạn là chính mình, bình tĩnh, mọi thứ sẽ đi theo cách bạn muốn'. Tôi thực sự hạnh phúc vì tôi đã có được bàn thắng và tôi đang tìm cách duy trì điều đó.”

“Nhưng không chỉ là bàn thắng mà còn là đóng góp cho đội bóng, làm việc chăm chỉ, kiểm soát bóng tốt. Nói chung, tôi hài lòng với mọi thứ đã diễn ra.”

Thứ 7 tới, Chelsea sẽ tiếp đón Burnley tại Premier League và Hudson-Odoi hẳn rất hy vọng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát. Anh sẽ phải cạnh tranh cùng Christian Pulisic, Mason Mount hay Willian cho một suất đá cánh.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X