Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập, Higuain lập tức… báo hại Chelsea

Thứ Năm 24/01/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi muốn lập tức rời Chelsea. Sự xuất hiện của tân binh Gonzalo Higuain khiến sao trẻ này cảm thấy mình không còn chỗ đứng.

Trong suốt tháng 1 này, Callum Hudson-Odoi thường xuyên xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Tài năng trẻ 18 tuổi của Chelsea nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Bayern Munich. Không chỉ là tin đồn, đại gia nước Đức thông qua Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic công khai bày tỏ sự quan tâm với Hudson-Odoi.

Phía Bayern đang khát một cầu thủ chạy cánh mới, thế chỗ Arjen Robben sẽ nói lời chia tay sau mùa giải 2018/19. Chứng kiến những gì Hudson-Odoi đã thể hiện ở các đội trẻ của Chelsea và Anh, họ xem anh như mục tiêu hàng đầu. Bayern sẵn sàng chi số tiền 35 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này trong tháng 1.

Callum Hudson-Odoi muốn lập tức rời Chelsea hình ảnh

Callum Hudson-Odoi muốn lập tức rời Chelsea


Nhưng Chelsea thì không muốn để mất “ngọc quý” do mình đào tạo. Họ đã nhiều lần đề nghị Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2020. Tuy nhiên, đến giờ mũi công sinh năm 2000 vẫn chưa đồng ý gắn bó thêm với sân Stamford Bridge.

Lý do chính nằm ở việc Hudson-Odoi không cảm thấy cơ hội sẽ được ra sân thường xuyên tại Chelsea. Và mới nhất, việc The Blues chiêu mộ Gonzalo Higuain dù là dưới dạng cho mượn cũng khiến Hudson-Odoi thêm phần quả quyết. Anh muốn được lập tức rời Chelsea để tới Bayern trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng lại.

Không như CLB chủ quản hiện tại, Bayern hứa hẹn về những cơ hội thể hiện mình cho Hudson-Odoi. Nhìn vào trường hợp Jadon Sancho đang tỏa sáng tại Dortmund, người cùng U17 Anh vô địch thế giới năm 2017 không tránh khỏi háo hức.

Tính tới nay, Hudson-Odoi mới có vỏn vẹn 61 phút xuất hiện tại Premier League mùa 2018/19, đều từ ghế dự bị. Ngay trong giai đoạn những Pedro hay Willian chấn thương, anh vẫn bị HLV Maurizio Sarri ngó lơ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X