Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái chứng tỏ sao tuổi teen quyết dứt áo rời Chelsea

Thứ Năm 17/01/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Dường như cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đã quyết ý gia nhập Bayern Munich không sớm thì muộn.
 

Hudson-Odoi được Bayern chèo kéo


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U17 Anh vô địch thế giới năm 2017 cũng như đội trẻ Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich. Gã khổng lồ nước Đức sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng để mua lại 1 năm rưỡi hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi.

Không chỉ là tin đồn, đại diện của Bayern nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của Hudson-Odoi. Hôm qua, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của “Hùm xám” mới khẳng định điều này một lần nữa: “Chúng tôi muốn ký hợp đồng với Hudson-Odoi và đang có những cuộc đàm phán với Chelsea”.

Callum Hudson-Odoi tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea


Quyết ý ra đi


Ngay sau khi nhận được những lời đề nghị từ bên ngoài, đặc biệt là từ Bayern, Chelsea đã cố gắng giữ chân Hudson-Odoi. Dù vậy, nỗ lực của họ vẫn là vô ích khi cầu thủ này vẫn lần lữa việc gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2020.

Các thành viên của Chelsea như hậu vệ Marcos Alonso trong những ngày gần đây cũng ra sức thuyết phục Hudson-Odoi ở lại. Tuy nhiên, yếu tố then chốt nhất là cơ hội thể hiện trên đội 1 thì đến giờ thần đồng bóng đá Anh vẫn chưa nhận được.

Tính tới lúc này, khi lượt đi mùa giải 2018/19 đã trôi qua, Hudson-Odoi mới chỉ được ra sân có 2 lần cho Chelsea tại Premier League với tổng thời lượng chỉ 51 phút. Cảm thấy chưa nhận được niềm tin đủ lớn từ HLV Maurizio Sarri, như một hệ quả tất yếu, Hudson-Odoi tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Đó là thông điệp rõ ràng từ phía cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 rằng anh muốn được ra đi trong mùa đông này. Chắc chắn, Bayern sẽ lại càng đẩy nhanh quá trình chiêu mộ sao trẻ 18 tuổi hơn nữa.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X