Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn sau trận hòa MU

Thứ Hai 01/03/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 trước MU ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, NHM Chelsea nhận tin buồn khi tiền vệ Callum Hudson-Odoi dính chấn thương.

Trong trận tiếp MU trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở vị trí chạy cánh phải. Ngôi sao người Anh trở thành tâm điểm sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 15, nhưng trọng tài không cho MU được hưởng 11m dù đã tham khảo VAR.

 

Tiền vệ  Callum Hudson-Odoi dính chấn thương trước MU hình ảnh

Callum Hudson-Odoi dính chấn thương


Ngay sau hiệp 1, Callum Hudson-Odoi rời sân nhường vị trí cho Reece James. Nhiều người cho rằng đó đơn giản bởi HLV người Đức muốn tạo ra sự thay đổi về mặt chiến thuật, song thực tế không phải như vậy. Theo đó, cầu thủ người Anh rời sân vì chấn thương.

Sau khi rời sân, Hudson-Odoi trở lại vị trí dành cho các cầu thủ dự bị. Anh liên tục nhăn nhó vì khó chịu, đầu gối của anh cũng bị băng lại. Việc cầu thủ 20 tuổi gặp vấn đề khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi The Blues đang đứng trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn. 

Chelsea dù dứt điểm vượt trội nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước MU. The Blues vẫn bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Họ xếp thứ 5 trên BXH với 1 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của West Ham.

Dưới thời HLV Tuchel, Hudson-Odoi được trao khá nhiều cơ hội ra sân. Trong 2 trận quan trọng với Atletio Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và trận đấu với MU vừa rồi anh đều đá chính. Hudson-Odoi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.
Tuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà SolskjaerTuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà Solskjaer
Trong lần thứ 3 gặp nhau ở mùa giải này, HLV Thomas Tuchel đã có kết hoà trước Solskjaer sau 1 thắng, 1 bại. Nhưng chiến lược gia người Đức tin rằng, Chelsea...
Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
Những con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MUNhững con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại sân Stamford Bridge.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X