Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi chính thức lên tiếng về nghi án cưỡng bức

Thứ Bảy 13/06/2020 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea tuyên bố mình vô tội và cầu thủ người Anh cũng lên tiếng cảm ơn cảnh sát đã bảo vệ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Hudson-Odoi nói gì về nghi án cưỡng bức


Hôm 19/5 vừa qua, sau cuộc gọi từ một người phụ nữ, cảnh sát Anh đã xuất hiện tại căn biệt thự Battersea của sao trẻ Hudson-Odoi, người đang khoác áo CLB Chelsea. Ngoài ra, 1 xe cứu thương cũng xuất hiện ở phía dưới tòa nhà.
Sao trẻ Hudson-Odoi nói về nghi án cưỡng hiếp hình ảnh

Hudson-Odoi bị dính vào nghi án cưỡng hiếp


Phát ngôn viên của cơ quan chức năng cho biết: “Sau khi có thông báo về tình trạng sức khỏe tồi tệ của 1 người phụ nữ vào 03h53 phút (giờ địa phương) ngày 17/5, cảnh sát và xe cứu thương ở London đã ngay lập tức có mặt".

“Khi lực lượng cứu trợ khẩn cấp đến nơi, cô gái khẳng định mình đã bị cưỡng bức. Cô ấy đã được đưa đến bệnh viện. Một người đàn ông bị đưa tới đồn cảnh sát lấy lời khai. Anh ta đã được thả ra sau khi có người đến bão lãnh”.

Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Hudson-Odoi đã lên mạng và quen một cô gái. Sau đó anh mời cô nàng về biệt thự của mình. Chẳng hiểu lý do vì sao mà sau đó hai người đã cãi vã, trước khi xảy ra xung đột.

Hudson-Odoi mặc dù được thả ra ngay sau đó, song vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra. Sau khoảng gần 1 tháng, cầu thủ người Anh mới chính thức lên tiếng về vụ việc, anh nói:

"Đã có những cáo buộc cho rằng tôi làm điều sai trái, điều đó ảnh hưởng đến danh dự của tôi. Tôi đã giữ im lặng và nhờ cảnh sát làm sáng tỏ mọi chuyện. Sau một cuộc điều tra đầy đủ và kỹ lưỡng, cảnh sát thông báo rằng mọi việc đã chấm dứt. Tôi không có tội".

"Tôi muốn cảm ơn phía cảnh sát đã bảo vệ mình trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua. Tôi chắc chắn sẽ trưởng thành hơn sau vụ việc này".

Xác nhận: Chelsea đã sở hữu tân binh khủng
Đích thân HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig xác nhận tiền đạo Timo Werner đạt được thỏa thuận với Chelsea và thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.
Đây! Dấu hiệu cho thấy bom xịt sắp rời Chelsea
Tiền đạo Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Chelsea ở Hè năm nay, những dấu hiệu gần đây cho thấy anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank...
Chelsea và MU dự C1 mùa tới, Arsenal nhận kết cục bi thảm
Một siêu máy tính đã dự đoán bảng xếp hạng tại Premier League 2019/20 sau 38 vòng đấu, tin vui đã đến với NHM MU và Chelsea, trong khi đó Arsenal chỉ kết thúc...
Vì sao thương vụ Timo Werner tới Chelsea vẫn chưa được thông qua?
Các nguồn tin uy tín ở Anh và Đức đều xác nhận tiền đạo Timo Werner đã thuộc về Chelsea, nhưng cầu thủ người Đức vẫn chưa chính thức ra mắt The Blues.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X