Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú cúp trước West Ham, Hazard lập tức có ‘fan cứng’

Thứ Ba 09/04/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi khen ngợi Eden Hazard. Sau trẻ của Chelsea bị ấn tượng mạnh với màn trình diễn của Hazard trước West Ham và xem anh như một thần tượng.

Callum Hudson-Odoi tiết lộ đã rớt hàm sau khi chứng kiến màn trình diễn nổi bật của Eden Hazard trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước West Ham. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi ca ngợi tuyển thủ Bỉ như thần tượng của mình.

Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước West Ham tại sân Stamford Bridge, Eden Hazard đã lập một cú hat-trick ngoạn mục. Đặc biệt là bàn mở tỷ số cho The Blues khi số 10 có một pha solo qua một loạt cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới đối thủ cùng thành London.

Callum Hudson-Odoi khen ngợi Eden Hazard sau trận thắng West Ham hình ảnh

Callum Hudson-Odoi khen ngợi Eden Hazard sau trận thắng West Ham


Qua đó, Chelsea leo lên thứ 3 trên BXH Premier League với 2 và 3 điểm nhiều hơn Tottenham và Arsenal dù chơi nhiều hơn 1 trận. Callum Hudson-Odoi khen ngợi Eden Hazard sau trận đấu với West Ham. Sao trẻ này vô cùng hãnh diện khi là đồng đội của ngôi sao người Bỉ.

“Tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là tôi đã chứng kiến toàn bộ tình huống và đã há hốc mồm trước nó”, Hudson-Odoi nói với Chelsea TV. “Thật điên rồ, đó là một cầu thủ xuất chúng. Bạn biết phẩm chất của anh ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi mong đợi những thứ như thế từ anh ấy.”

“Tôi luôn theo dõi và học hỏi từ những gì anh ấy thể hiện trong tập luyện và thi đấu. Bởi vậy, đó như một hình mẫu và thần tượng tuyệt vời để hướng đến.”

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 2-0 West Ham
Chelsea đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 trên sân nhà, qua đó tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay Tottenham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận...

Bên cạnh đó, Hudson-Odoi cho rằng chiến thắng West Ham là rất quan trọng trong mục tiêu vào tốp 4 của Chelsea. The Blues tạm vượt qua các đối thủ trực tiếp và gây áp lực cho họ. “Tôi nghĩ rằng 3 điểm ngày hôm nay là rất quan trọng. Một vài đội khác đã sảy chân và chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm đúng như vậy”, Hudson-Odoi nói thêm.

“Tâm lý của chúng tôi đang rất tốt, chúng tôi đã nỗ lực hết sức trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã rất kiên nhẫn và thanh thoát. Chúng tôi tiếp tục cầm bóng, di chuyển và may mắn là đã có 2 bàn thắng.”

Xem lại video trận Chelsea 2-0 West Ham:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X