Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi tiết lộ cuộc nói chuyện với Todd Boehly

Chủ Nhật 18/09/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi tiết lộ rằng anh đã được chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đảm bảo về tương lai ở sân Stamford Bridge.

Không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã quyết định cập bến Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn ở Hè 2022. Trong hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Phát biểu sau khi hoàn tất giao kèo với Hudson-Odoi, Giám đốc thể thao Simon Rolfes cho biết: “Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh rất nhanh và sắc sảo. Hudson-Odoi có đủ mọi yếu tố để giúp đội bóng ngay lập tức”.

Callum Hudson-Odoi tiet lo cuoc noi chuyen voi Todd Boehly

Callum Hudson-Odoi tiết lộ cuộc nói chuyện với Todd Boehly

Trước khi đến Bayer Leverkusen, Hudson-Odoi đã từ chối nhiều đề nghị tại Anh. Callum Hudson-Odoi chọn sang Đức thi đấu vì có nhiều cơ hội đá chính và được dự Champions League 2022/23. Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ sinh năm 2000 tiết lộ rằng anh đã được chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đảm bảo về tương lai ở sân Stamford Bridge.

Anh nói: “Chelsea chắc chắn sẽ rất khác dưới chủ sở hữu mới. Khi một CLB đem cho mượn một cầu thủ, họ luôn có điều khoản mua lại cầu thủ đó. Todd đã nói với tôi: Nghe này, chúng tôi muốn cậu quay lại đây".

"Bạn vẫn đang được CLB đưa vào radar. Có rất nhiều cầu thủ trẻ lọt vào tầm ngắm của ông ấy. Todd muốn các ngôi sao hòa nhập với đội và thăng tiến trong sự nghiệp".

Hudson-Odoi cũng thừa nhận rằng anh thất vọng với việc thiếu cơ hội ra sân dưới thời Tuchel: “Tôi sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì xấu về Thomas, ông ấy là một người tốt, một HLV tốt. Nhưng phải thừa nhận rằng bạn không thể hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X