Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi cần phải rời Chelsea ngay lập tức

Thứ Ba 19/07/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool - Glen Johnson tin rằng Callum Hudson-Odoi nên rời Chelsea vào mùa Hè này và gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League.

Glen Johnson nói về Callum Hudson-Odoi

Hudson-Odoi đã có hơn 100 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi lên đội một vào năm 2018 nhưng chỉ đá chính 11 trong số 38 trận của câu lạc bộ ở Premier League mùa trước. Cầu thủ 21 tuổi phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những cái tên như Mason Mount, Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Timo Werner và bản hợp đồng mới trị giá 50 triệu bảng Raheem Sterling.

 

Callum HudsonOdoi
Callum Hudson-Odoi được khuyên rời Chelsea

Cựu hậu vệ Chelsea và Liverpool, Glen Johnson tin rằng Hudson-Odoi sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở Stamford Bridge mùa tới. Anh khuyên cầu thủ này nên xem xét chuyển đến Newcastle United. Anh nói: “Hudson-Odoi là một cầu thủ tốt, tôi cảm thấy rất tiếc khi cậu ấy không được đá chính thường xuyên”.

“Chelsea là một CLB lớn, tất nhiên Hudson-Odoi có lý do để gắn bó. Tuy nhiên, với cậu ấy ra sân thường xuyên là điều quan trọng nhất, và tôi nghĩ với tình hình hiện tại cậu ấy khó có được điều đó ở mùa giải tới. Hudson-Odoi cần cân nhắc khả năng rời Chelsea ở Hè 2022”.

“Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với Premier League, cậu ấy nên tiếp tục thi đấu tại đây. Newcastle có thể là một lựa chọn phù hợp với Hudson-Odoi. Đội bóng của Eddie Howe đang cho thấy tham vọng lớn. Cậu ấy còn trẻ và còn rất nhiều điều để học hỏi, vì vậy Newcastle có thể nâng tầm khả năng của cậu ấy”.

“Một bản hợp đồng cho mượn sẽ phù hợp với tất cả các bên ở thời điểm hiện tại. Chelsea không muốn mất Hudson-Odoi, nhưng họ cũng không thể đảm bảo cơ hội ra sân cho cậu ấy. Bởi vậy hợp đồng cho mượn là phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X