Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi đạt được thỏa thuận rời Chelsea

Thứ Hai 24/07/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đồng ý các điều khoản cá nhân với Fulham, bây giờ đội bóng thành London sẽ chốt giá chuyển nhượng với The Blues.

Callum Hudson-Odoi từng được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng rất tiếc anh đã không thể phát triển thành một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino. Chelsea sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được khoảng 20 triệu bảng.

Lazio của Maurizio Sarri được cho là đã hỏi mượn cầu thủ người Anh, nhưng Chelsea từ chối. The Blues muốn bán đứt Hudson-Odoi, và bản thân cầu thủ này cũng mong muốn như vậy. Ở Anh, Crystal Palace và Nottingham Forest cũng quan tâm cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

Callum Hudson-Odoi dat duoc thoa thuan roi Chelsea

Callum Hudson-Odoi đạt được thỏa thuận rời Chelsea

Tuy nhiên, tờ Evening Standard đưa tin, Callum Hudson-Odoi đồng ý các điều khoản cá nhân với Fulham, bây giờ đội bóng thành London sẽ chốt giá chuyển nhượng với The Blues. Trước đó lời đề nghị đầu tiên trị giá 8 triệu bảng của họ đã bị Chelsea từ chối. 

Nhiều khả năng Chelsea và Fulham sẽ thống nhất mức phí cuối cùng ở mức 15 triệu bảng. Hudson-Odoi đang tập luyện với đội U21 để duy trì thể lực, anh nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 4 của Fulham ở Hè 2023, sau Raul Jimenez từ Wolves, Mohammed Salisu từ Southampton và Calvin Bassey từ Ajax.

Fulham chi ra hơn 30 triệu bảng cho 3 cầu thủ kể trên, và nếu có Hudson-Odoi với giá 15 triệu bảng, số tiền mà họ chi ra ở Hè năm nay vẫn chưa cán mốc 50 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, đội bóng này đứng trước nguy cơ mất tiền đạo ngôi sao Aleksandar Mitrovic, người đang rất muốn chuyển tới Al-Ahli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X