Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Chelsea và Arsenal quan tâm, Caicedo viết tâm thư đòi rời Brighton

Thứ Bảy 28/01/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo mới đây đã viết tâm thư trên trang cá nhân để bày tỏ nguyện vọng được Brighton tạo điều kiện cho phép ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Caicedo muốn rời Brighton

Tiền vệ Moises Caicedo đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong kì chuyển nhượng mùa đông. Cả Chelsea lẫn Arsenal đều ráo riết săn lùng chữ kí của cầu thủ người Ecuador trong thời gian qua. 

Theo thông tin mới nhất, Arsenal và Chelsea lần lượt đưa ra những lời đề nghị 60 và 65 triệu Bảng cho Caicedo nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu từ phía Brighton. Đội bóng áo sọc trắng xanh giữ nguyên quan điểm không muốn nhả người trong tháng 1. 

Được Chelsea và Arsenal quan tâm, Caicedo viết tâm thư đòi rời Brighton 1
Moises Caicedo muốn rời Brighton trong tháng 1.

Trong khi đó, Caicedo lại muốn ra đi để đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Trước sự cứng rắn của đội bóng chủ quản, tiền vệ sinh năm 2001 mới đây đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân để bày tỏ nguyện vọng của mình. 

Caicedo chia sẻ:

"Tôi rất biết ơn ông chủ Bloom và Brighton vì đã cho tôi cơ hội thi đấu ở Premier League. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng.

Tôi rất tự hào nếu trở thành thương vụ kỉ lục của Brighton. Nó sẽ giúp CLB có nguồn ngân sách tái đầu tư để tiếp tục thành công. CĐV Brighton yêu mến tôi và tôi cũng vậy. Tôi hy vọng họ sẽ hiểu vì sao tôi muốn nắm bắt cơ hội tuyệt vời trong sự nghiệp."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X