Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Caicedo lên tiếng sau màn ra mắt thảm họa tại Chelsea

Thứ Ba 22/08/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo đã lên tiếng trải lòng sau màn ra mắt không mấy thành công trong màu áo Chelsea ở cuộc đối đầu West Ham vừa qua.

Caicedo ra mắt đáng quên cùng Chelsea

Trận gặp West Ham vừa qua đánh dấu màn ra mắt của Moises Caicedo, tân binh trị giá kỉ lục 115 triệu Bảng của Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, tiền vệ số 25 lại gây thất vọng lớn. 

Vào sân ở phút 61, Caicedo trở thành tội đồ. Anh có không dưới 2 lần mất bóng nguy hiểm ở giữa sân. Chưa dừng lại ở đó, chính cầu thủ người Ecuador khiến Chelsea chịu penalty và dẫn tới bàn thua thứ ba, qua đó khép lại trận đấu với thất bại 1-3.

Sau thất bại trước West Ham, Caicedo bị chê tơi tả trên khắp các phương tiện truyền thông. Và 1 ngày sau trận đấu, tân binh của Chelsea đã lên tiếng. 

Caicedo lên tiếng sau màn ra mắt thảm họa tại Chelsea 1
Caicedo có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Chelsea.

Caicedo chia sẻ trên trang Instagram cá nhân:

"Đây không phải trận ra mắt như tôi mong đợi. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc vì đã chơi những phút đầu tiên trong màu áo của CLB vĩ đại này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để đưa đội bóng này về nơi nó xứng đáng. Xin cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi."

Sau bài đăng của Caicedo, rất nhiều đồng đội như Enzo Fernandez, Chukwuemeka... đã để lại bình luận để động viên anh.

Phía trước Caicedo và Chelsea là cuộc đối đầu Lutton tại vòng 3 Premier League. Chỉ phải tiếp đón tân binh tại giải, đây là cơ hội để The Blues hướng tới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

@bongda24h.vn.official Caicedo lên tiếng sau màn ra mắt thảm hoạ tại Chelsea #bongda #bongda24hvn #bongda24h #tiktoknews #sportnews #chelsea #chelseafc #caicedo #football #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X