Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brighton tuyên bố sẵn sàng đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ Năm 15/09/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton khẳng định anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập Chelsea và tái hợp với ông thầy cũ Graham Potter.

Caicedo khẳng định sẽ đồng ý nếu được Chelsea chiêu mộ

Moises Caicedo là một phát hiện của Brighton khi gia nhập đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng hè mùa đông năm 2021. Cầu thủ người Ecuador đã nhận được sự quan tâm từ Man United. Cũng đã có một lời đề nghị trị giá 42 triệu Bảng được gửi tới cho Brighton từ Liverpool hè vừa qua. Nhưng Caicedo mới lên tiếng khẳng định anh có thể bị thu hút với cơ hội tái hợp thầy cũ Graham Potter ở Chelsea.

caicedo
Caicedo khẳng định sẽ đồng ý nếu được Chelsea chiêu mộ

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Caicedo nói: “Bây giờ tôi đang rất tập trung cho Brighton và World Cup. Tôi muốn có một kỳ World Cup tuyệt vời và rồi chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi nghĩ Chelsea là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới và không ai từ chối một lời đề nghị từ họ hay một câu lạc bộ như thế. Sẽ là một giấc mơ khi được chơi cho những đội bóng tốt nhất trên thế giới và thành công ở đó”.

HLV Graham Potter đã rời Brighton để dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Anh đã giúp Caicedo khai mở tiềm năng tại sân Amex. Cũng vì thế mà Caicedo cực kỳ tôn trọng Potter.

“Tôi rất buồn khi ông ấy đã chuyển tới Chelsea, bởi vì ông ấy giúp tôi rất nhiều và tôi muốn ông ấy tiếp tục làm HLV của mình. Nhưng bóng đá là thế. Bạn không bao giờ biết trước điều gì. Hôm nay bạn còn ở đây nhưng ngày mai có thể bạn ở nơi khác rồi. Đó là công việc của một cầu thủ và một HLV”.

Henry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn ChelseaHenry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn Chelsea
Thierry Henry cho rằng HLV Graham Potter đã mắc sai lầm khi rút Raheem Sterling ra khỏi sân ở trận hòa RB Salzburg vừa qua.
Aubameyang: Tôi cần thời gian để hòa nhập với ChelseaAubameyang: Tôi cần thời gian để hòa nhập với Chelsea
Tiền đạo Aubameyang thừa nhận rằng mình vẫn đang bị ảnh hưởng của chấn thương và chưa thể thi đấu với thể trạng tốt nhất sau khi chuyển tới Chelsea.
Man City đối đầu Chelsea vụ Rafael LeaoMan City đối đầu Chelsea vụ Rafael Leao
Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X