Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên tiếp theo chính thức rời Arsenal

Thứ Sáu 07/08/2015 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ 20 tuổi người Đức Serge Gnabry tạm chia tay sân Emirates và qua West Brom học việc trong vòng một mùa giải.

Thực ra việc chỉ để Serge Gnabry ra đi theo dạng cho mượn vẫn được xem như sự đề cao tính kiên nhẫn của HLV Arsene Wenger. Tiền đạo cánh người Đức vốn đã phải ngồi ngoài sân cỏ hơn một năm nay vì một chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân. Không đóng góp được gì cho Arsenal cả mùa giải năm ngoái vì chấn thương nặng – một lý do khá chính đáng, nhưng những gì mà Gnabry làm được khi lành lặn, thời điểm trước tháng Ba năm 2014 cũng chẳng khá khẩm gì hơn: 18 trận và chỉ duy nhất 1 bàn thắng sau khi chuyển đến từ Stuttgart năm 2011.

Cai ten tiep theo chinh thuc roi Arsenal hinh anh
Tiền đạo 20 tuổi Serge Gnabry rời Arsenal
và gia nhập West Brom theo dạng cho mượn

Để sao trẻ 20 tuổi của mình đi học việc ở West Brom, phía Arsenal hy vọng sẽ thu về những kết quả tốt đẹp khi anh nhiều khả năng được trao cơ hội nhiều hơn ở đấu trường Premier League, qua đó trau dồi thêm trình độ và kinh nghiệm thi đấu. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của “Chim họa mi” trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 khi trước đó, HLV Tony Pulis đã rước về The Hawthorns những gương mặt khá được như hậu vệ James Chester, tiền vệ James McClean và đặc biệt tiền đạo Rickie Lambert từ Liverpool.

Trở lại với Arsenal, Serge Gnabry trở thành cái tên thứ 9 phải tạm xa Emirates trong mùa giải 2015-16 tới đây. Nhìn chung tình hình chuyển nhượng hiện tại của Pháo Thủ đang khá ảm đạm khi ngoài những thương vụ cho mượn quân, họ cũng đã chính thức bán đi 10 cầu thủ. Trong khi đó theo chiều mua ngược lại, bản hợp đồng mới đáng chú ý duy nhất là thủ môn Petr Cech trị giá 11 triệu bảng từ Chelsea khi 6 gương mặt mới toanh còn lại chỉ để làm giàu lò đào tạo.

Dẫu biết rằng Arsenal đã có màn khởi động không thể tốt hơn trong mùa hè khi liên tiếp chiến thắng, trong đó có việc giành siêu cúp Anh trước ĐKVĐ Premier League Chelsea, nhưng để có thể lên ngôi vô địch giải ngoại hạng sau 11 năm chờ đợi như những kỳ vọng lớn lao, HLV Arsene Wenger cần phải hoạt động tích cực hơn nhiều trong 3 tuần cuối cùng của phiên chợ hè. Mục tiêu hàng đầu mà Pháo Thủ đang theo đuổi lúc này là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X