Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này sẽ khiến Barca bất ngờ ở trận lượt về?

Thứ Sáu 17/02/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Alejandro Garnacho sẽ là nhân tố bất ngờ của MU ở trận lượt về với Barca trên sân Old Trafford.

Trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Barca và MU trên sân Camp Nou đã khép lại với tỷ số hòa 2-2. Marcos Alonso mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng chỉ sau đó vài phút Marcus Rashford đã cân bằng tỷ số 1-1. MU thậm chí vượt lên sau khi Jules Kounde phản lưới nhà, nhưng Raphinha kịp thời gỡ hòa cho đội chủ sân Camp Nou.

Garnacho co the thay the Sancho da chinh o tran luot ve

Garnacho có thể thay thế Sancho đá chính ở trận lượt về

Tỷ số hòa khiến trận lượt về được đánh giá hấp dẫn, tất nhiên MU vẫn được đánh giá cao hơn một chút do được chơi trên sân Old Trafford. Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Alejandro Garnacho sẽ là nhân tố bất ngờ của MU ở trận lượt về với Barca trên sân Old Trafford. Anh nói:

“Barca đã để lộ quá nhiều khoảng trống trong quá trình chuyển trạng thái của mình. Và nếu họ vẫn chơi theo cách đó, sẽ có nhiều tình huống như vậy hơn ở Old Trafford. Khi đó các cầu thủ tấn công của MU sẽ có những cơ hội để ghi bàn”.

“Và ở trận lượt về, Alejandro Garnacho sẽ là phương án hoàn hảo để Manchester United khai thác yếu tố này. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, đối với tôi cậu ấy hoàn toàn có thể đá chính ở trận lượt về”.

Ở trận đấu trên sân Camp Nou, Garnacho chỉ vào sân ở phút 71. Trong khoảng thời gian 20 phút có mặt trên sân ngôi sao người Argentina không để lại nhiều dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X