Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này sẽ giúp Liverpool vô địch Premier League?

Thứ Ba 31/10/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU và Bayern Munich - Owen Hargreaves cho rằng Liverpool sẽ có thêm những cơ hội để vô địch Premier League nếu có Joao Palhinha trong đội hình.

Joao Palhinha đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Fulham trụ hạng thành công. Khi mà Mitrovic đã tới Ả Rập Xê Út thi đấu, cầu thủ người Bồ đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng thành London.

Hè 2023, Joao Palhinha được Bayern Munich theo đuổi. Anh thậm chí chuẩn bị ra mắt đội bóng nước Đức thì Fulham quay xe, việc không tìm được người thay thế là lý do khiến họ lật kèo, từ chối bán ngôi sao của mình cho Hùm xám.

Joao Palhinha duoc danh gia phu hop voi Liverpool

Joao Palhinha được đánh giá phù hợp với Liverpool

Hiện Liverpool đang quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, HLV Klopp đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. Cựu tiền vệ MU và Bayern Munich - Owen Hargreaves cho rằng Liverpool sẽ có thêm những cơ hội để vô địch Premier League nếu có Joao Palhinha trong đội hình. Anh nói:

“Liverpool đã làm mới hàng tiền vệ của họ với Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch và Wataru Endo. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng họ thiếu một tiền vệ trụ đẳng cấp trong đội hình, Joao Palhinha có thể giải quyết vấn đề đó. Tôi nghĩ nếu Palhinha chơi cho Liverpool, họ có thể vô địch Premier League”.

“Đó là một cầu thủ giỏi. Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của cầu thủ này. Ngoài chuyên môn tốt cậu ấy cũng có một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy phù hợp với lối chơi được Klopp xây dựng”.

Liverpool hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Họ vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở EPL mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X