Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này sẽ giúp Arsenal tiết kiệm 70 triệu bảng?

Thứ Tư 09/02/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng việc sử dụng tiền đạo Gabriel Martinelli có thể giúp Arsenal tiết kiệm được 70 triệu bảng.

Paul Merson đánh giá cao Gabriel Martinelli


Arsenal đã chính thức chia tay Pierre-Emerick Aubameyang. Cầu thủ người Gabon ký hợp đồng với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào Hè 2022, Arsenal có thể chia tay thêm Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2021/22, nhưng hai bên chưa có ý định ký hợp đồng mới.

Với sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang và có thể là Alexandre Lacazette, Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua Dominic Calvert-Lewin hay 75 triệu bảng cho Alexander Isak.
Ian Wright cho rằng Gabriel Martinelli sẽ giúp Arsenal tiết kiệm một khoản tiền đáng kể

Paul Merson cho rằng Gabriel Martinelli sẽ giúp Arsenal tiết kiệm một khoản tiền đáng kể


Trước đó mục tiêu hàng đầu của họ là Alexander Isak đã chuyển tới Juventus. Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng việc sử dụng tiền đạo Gabriel Martinelli có thể giúp Arsenal tiết kiệm được 70 triệu bảng. Ông nói với Sportskeeda:

“Nếu tôi là Mikel Arteta, tôi sẽ sử dụng Gabriel Martinelli ở vị trí cao nhất trên hàng công. Arsenal có thể sẽ phải chi rất nhiều tiền cho một tiền đạo, nhưng cầu thủ mà họ đang tìm kiếm có thể đã ở câu lạc bộ. Martinelli hoạt bát và nhanh nhẹn, cậu ấy có những gì cần thiết để tỏa sáng ở vị trí trung phong”.

“Tôi nghĩ Arteta nên sử dụng Martinelli ở vị trí trung phong một cách thường xuyên, cậu ấy sẽ tiết kiện cho Arsenal 70 triệu bảng”. 

Martinelli đã ghi 4 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Pháo thủ mùa này. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung phong hay dạt cánh đều tốt.

Arsenal hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League, tại vòng 24 họ sẽ làm khách trên sân Molineux của Wolves. Để hy vọng vào Top 4, đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm.
Guimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions LeagueGuimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions League
Bruno Guimaraes tin rằng Newcastle có thể vươn lên lớn mạnh hơn Arsenal trong tương lai.
Thêm một cái tên chính thức chia tay ArsenalThêm một cái tên chính thức chia tay Arsenal
Arsenal xác nhận tiền đạo Jordan McEneff đã cập bến Shelbourne FC của giải vô địch Ireland dưới dạng cho mượn.
Pablo Mari lên tiếng sau khi bị đẩy khỏi ArsenalPablo Mari lên tiếng sau khi bị đẩy khỏi Arsenal
Trung vệ Pablo Mari đã có những chia sẻ sau khi rời Arsenal cập bến Udinese theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022 mới đây.
Huyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệpHuyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp
Giám đốc bóng đá Marc Overmars của Ajax đã quyết định từ chức vì những tin nhắn không đúng mực mà ông gửi đến cho nữ đồng nghiệp.
Arsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VARArsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VAR
Theo thông tin được ESPN tiết lộ, nếu bỏ qua các quyết định của VAR, Arsenal đang xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X