Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này của Sheffield sẽ khiến Liverpool ôm hận?

Thứ Bảy 28/09/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về trận Sheffield vs Liverpool, người cũ của Arsenal khuyên The Kop nên cảnh giác với tiền vệ Oliver Norwood của đội chủ nhà.

Oliver Norwood là cầu thủ nguy hiểm nhất của Sheffield


Trong số 3 tân binh ở Ngoại hạng Anh mùa này, Sheffield là đội chơi ấn tượng nhất. Đội bóng này đã có 8 điểm sau 6 trận, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất thầy trò Chris Wilder đánh bại Everton 2-0 ngay tại Goodison Park.
Martin Keown nói về trận Sheffield vs Liverpool hình ảnh

Liverpool được khuyên cảnh giác với Olivier Norwood


Ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, thách thức thực sự sẽ đến với Sheffield khi họ phải đụng độ Liverpool, đội đang dẫn đầu trên BXH. Mặc dù có lợi thế sân nhà, song Sheffield vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đại diện của thành phố Cảng.

Liverpool vừa đánh bại MK Dons 2-0
ở cúp Liên đoàn, ở Ngoại hạng Anh họ cũng duy trì phong độ cao với 6 trận toàn thắng. Với đội hình và đẳng cấp vượt trội, The Kop được cho là dễ dàng giành 3 điểm. Tuy nhiên, Martin Keown nói về trận Sheffield vs Liverpool, người cũ của Arsenal khuyên The Kop nên cảnh giác với tiền vệ Oliver Norwood của đội chủ nhà.

“Sheffield là một đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu, họ chơi chặt chẽ trong phòng thủ và chờ đợi những cơ hội từ những tình huống phản công. Với khả năng phòng thủ chắc chắn và tận dụng thời cơ tốt, họ đã cầm hòa Chelsea và đánh bại Everton trên sân khách”.

“Liverpool được đánh giá cao hơn, nhưng họ không được chủ quan. Tôi nghĩ thầy trò Klopp phải thực sự bình tĩnh, nếu tỏ ra nóng vội họ sẽ phải trả giá. Tôi nghĩ tiền vệ trung tâm Oliver Norwood đang là cầu thủ quan trọng nhất của Sheffield, khi họ phòng thủ cậu ấy lùi sâu thu hồi bóng, còn khi Sheffield dâng lên, cậu ấy có khả năng tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác”.

“Klopp sẽ phải vô hiệu hóa khả năng của Oliver Norwood, ông ấy cần phải cảnh giác với cầu thủ này. Tôi nghĩ nếu phong tỏa được Norwood, lối chơi của Sheffield sẽ không có gì quá đặc biệt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X