Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này có thể giúp Arsenal tạo ra sự khác biệt trong cuộc đua vô địch ở EPL?

Thứ Năm 24/10/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được khuyên chiêu mộ Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon để mang đến cho Mikel Arteta điều gì đó khác biệt trong cuộc đua vô địch ở EPL. 

Pháo thủ đã về nhì sau Man City trong hai mùa giải gần nhất, trận thua 0-2 trước Bournemouth vào cuối tuần trước khiến Arsenal kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, và ít hơn Man City 3 điểm. Bất chấp phong độ ấn tượng đầu mùa của Kai Havertz, phong độ đáng thất vọng của Gabriel Jesus khiến nhiều người tin rằng Arsena vẫn cần một tiền đạo mới, qua đó chấm dứt 20 năm chờ đợi danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. 

Cựu hậu vệ của Pháo thủ Bacary Sagna có chung nhận định trên, anh cho rằng câu lạc bộ cũ nên tiếp tục quan tâm đến Viktor Gyokeres, người vẫn tiếp tục ghi bàn cho Sporting Lisbon kể từ khi chuyển đến từ Coventry ở giải Hạng nhất Anh mùa giải trước.

Arsenal duoc khuyen chieu mo Viktor Gyokeres cua Sporting Lisbon

Arsenal được khuyên chiêu mộ Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Cầu thủ người Thụy Điển, người đã ghi được 29 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên, đã ghi được 11 bàn chỉ sau 8 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại của chiến dịch này. Sagna tin rằng cầu thủ 26 tuổi này có thể mang đến cho Arteta một phong cách khác biệt so với các lựa chọn tấn công đang có. Anh nói:

“Tôi muốn thấy Arsenal chiêu mộ Viktor Gyokeres – anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy là một tiền đạo thuần túy có thể mang đến chiều sâu cho Arsenal. Anh ấy cũng khá cao nên họ có thể tạt bóng nhiều hơn một chút. Anh ấy sẽ giúp họ trở nên nguy hiểm từ những quả tạt và những pha cố định. Anh ấy cũng xử lý rất tốt những pha bóng mở, anh ấy có khả năng dứt điểm tuyệt vời. 

Tôi không đánh giá thấp Gabriel Jesus, nhưng Arsenal cần một tiền đạo nữa nếu họ muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn. Có rất nhiều trận đấu trong một mùa giải, tôi thực sự hy vọng Arsenal sẽ có thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu”.

Gyokeres có điều khoản giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro (85 triệu bảng Anh) và trong bài phát biểu vào tháng trước, chủ tịch Sporting Frederico Varandas khẳng định bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm cũng phải chi trả mức phí đó để ký hợp đồng với cầu thủ này. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X