Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên mới nhất vướng vào tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU

Thứ Ba 12/05/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đang quan tâm tiền đạo 25 tuổi Carlos Vinicius của Benfica.

MU theo dõi chân sút lạ


Cho đến giờ, Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định liệu có kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Odion Ighalo đang thuộc biên chế CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa này. Phải chăng HLV Solskjaer đang tính toán đến việc đưa về một tiền đạo mới thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào Ighalo dù chân sút người Nigeria thể hiện không tốt.
 
MU chi 35 triệu bảng mua tiền đạo Carlos Vinicius hình ảnh

MU quan tâm Carlos Vinicius


Bởi thế, một loạt cái tên đã xuất hiện trên mặt báo dưới tư cách mục tiêu chuyển nhượng của MU. Mới nhất, đến lượt tờ A Bola của Bồ Đào Nha nhập cuộc với thông tin MU đang quan tâm tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica còn tính xác thực thì phụ thuộc vào nhận định của quý độc giả.

Được biết cầu thủ sinh năm 1994 này mới cập bến Benfica từ Monaco vào Hè năm ngoái sau thương vụ trị giá gần 15 triệu bảng. Benfica vốn nổi tiếng là đội bóng giỏi nuôi dưỡng cầu thủ, đưa họ lên tầm cao mới để từ đó bán được giá. Từ đầu mùa giải 2019/20, Vinicius đã đóng góp 20 bàn thắng cho Benfica, đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Vinicius với Benfica lên đến 88 triệu bảng. Tuy nhiên do ảnh hưởng của Covid-19 nên đội bóng Bồ Đào Nha quyết định "khuyến mại giảm giá bán" tiền đạo này chỉ còn 35 triệu bảng.

Ngoài MU thì Liverpool được cho cũng đang quan tâm ngôi sao 25 tuổi. Tuyển trạch viên của The Kop bị phát hiện đã nhiều lần theo dõi cầu thủ sắp 26 tuổi này thi đấu trên sân.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X