Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU

Thứ Tư 08/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omari Forson đã được tập luyện với đội 1 MU, anh đã có tên trong danh sách thi đấu trước Copenhagen ở vòng bảng Champions League.

MU hiện đang xếp thứ 3 ở bảng A Champions League 2023/24 với 3 điểm sau 3 trận, kém Galatasaray 1 điểm. Ở lượt trận thứ 4, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich, trong khi đó MU làm khách trên sân của Copenhagen.

Khả năng Bayern đánh bại Galatasaray trên sân nhà là rất cao. Nếu MU giành chiến thắng trên đất Đan Mạch, họ sẽ vượt qua Galatasaray trên BXH. MU đã thắng 7 trong số 10 trận gần nhất khi làm khách trước các đội bóng của Đan Mạch ở cúp châu Âu, đó là cơ sở để họ tin vào 3 điểm. 

Omari Forson ben canh Rashford o buoi tap moi nhat cua MU

Omari Forson bên cạnh Rashford ở buổi tập mới nhất của MU

Omari Forson đã được tập luyện với đội 1 MU, anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Copenhagen ở vòng bảng Champions League. Trước đó cầu thủ 19 tuổi ngồi dự bị trong trận đấu tại Champions League của MU với Bayern Munich vào tháng 9.

HLV Erik ten Hag đã điền tên Omari Forson vào danh sách các cầu thủ tới Đan Mạch. Forson đã ghi 3 bàn và 1 pha kiến tạo trong bốn trận ở Premier League 2 mùa này. Hợp đồng giữa cầu thủ này và MU sẽ đáo hạn và cuối mùa giải, và Man đỏ đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. 

Với tiềm năng của mình, Forson đang được nhiều câu lạc bộ châu Âu và Anh quan tâm. MU được cho là sẽ gửi những lời đề nghị hấp dẫn để hy vọng giữ chân sao trẻ này. Việc đưa anh vào danh sách thi đấu trước Copenhagen có thể là để cầu thủ này thấy được rằng anh nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X