Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa này

Thứ Bảy 22/05/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Leicester vừa thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay.

Youri Tielemans được vinh danh


Mùa giải năm nay, Leicester thi đấu khá tốt. Họ đã vô địch FA Cup lần đầu tiên sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea trong trận chung kết. “Bầy cáo” đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, song vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 4, qua đó giành vé đự Champions League mùa tới.
 
Youri Tielemans được vinh danh ở Leicester

Youri Tielemans được vinh danh ở Leicester


Nhiều cầu thủ Leicester thi đấu nổi bật ở mùa giải 2020/21. Mới nhất, trang chủ Leicester thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội chủ sân King Power, ngoài ra anh cũng được các đồng đội vinh danh.

Ngôi sao người Bỉ chơi nổi bật nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”, anh có 9 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tielemans là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Leicester đánh bại Chelsea 1-0 ở trận chung kết FA Cup. 

Cú đúp danh hiệu là phần thưởng cho những nỗ lực của Youri Tielemans. Sau khi được vinh danh, ngôi sao người Bỉ cho biết: “Tôi cảm ơn các đồng đội vì đã tin tưởng mình, tôi cũng muốn gửi những lời cảm ơn đến NHM. Sự động viên của các bạn là động lực để tôi tiếp tục cố gắng”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn cá nhân trong thời gian qua, nhưng tôi cần phải hoàn thiện mình hơn nữa. Việc giành giải thưởng này có ý nghĩa lớn với cá nhân tôi. Chức vô địch FA Cup có ý nghĩa lớn với Leicester City. Hy vọng chúng tôi sẽ giành thêm nhiều thành công mới trong tương lai”.

Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất mùa, trung vệ Wesley Fofana đã là người giành chiến thắng. Ngôi sao 20 tuổi đã chơi thực sự nổi bật ở mùa giải năm nay.
Chelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa nàyChelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra sôi nổi. Cựu cầu thủ của Chelsea – Joe Cole đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc cạnh tranh giữa Chelsea,...
Trước đại chiến, Tottenham đòi… lấy luôn HLV của LeicesterTrước đại chiến, Tottenham đòi… lấy luôn HLV của Leicester
Vào Chủ nhật này, vòng cuối cùng Premier League sẽ diễn ra với cuộc đua duy nhất còn sót lại là giành vé dự cúp châu Âu, với đại chiến Leicester vs Tottenham.
Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Chelsea và Leicester bị FA sờ gáyChelsea và Leicester bị FA sờ gáy
LĐBĐ Anh (FA) đang điều tra vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge, nếu bị kết tội Chelsea và Leicester có thể bị phạt tiền.
Leicester vô đối về thời gian có mặt trong top 4 và cái kết đắng lòngLeicester vô đối về thời gian có mặt trong top 4 và cái kết đắng lòng
Leicester là đội bóng có mặt trong top 4 nhiều nhất ở mùa giải năm nay. Nhưng cuối cùng thì họ đang là đội bóng có nguy cơ đứng ngoài top 4 cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X