Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên đầu tiên đòi rời Chelsea ở Hè 2019

Thứ Năm 23/05/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses muốn rời Chelsea ở Hè 2019. Ngôi sao người Nigeria muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị ở Stamford Bridge.

Moses muốn thoát khỏi địa ngục Chelsea


Dưới thời HLV Antonio Conte, Victor Moses là một trong những trụ cột không thể thay thế. Ngôi sao sinh năm 1990 chơi cực tốt trong vai trò một cầu thủ chạy cánh, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi bất ngờ nằm ngoài kế hoạch của Maurizio Sarri.
 
Victor Moses muốn rời Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Victor Moses muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ người Nigeria chán nản. Vào tháng 1 năm nay, anh đã đánh tiếng muốn ra đi, và rồi Chelsea chấp nhận để Moses cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Moses đã chơi rất tốt. Anh ra sân 12 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và ghi 2 bàn thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, giới chuyên môn cho rằng Moses sẽ trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính.

Trong một phát biểu mới nhất, Victor Moses muốn rời Chelsea ở Hè 2019. Ngôi sao người Nigeria muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị ở Stamford Bridge.

“Rõ ràng là tôi không nằm trong kế hoạch của HLV, mọi người đều biết điều đó. Tôi cảm thấy rất buồn khi không được ra sân thi đấu, tôi đã quyết định tới Fenerbahce. Trong màu áo CLB mới tôi được sử dụng đều đặn, tôi cảm thấy hài lòng về điều đó”.

“Tôi không biết mùa tới mình sẽ chơi ở đâu, nhưng tôi ưu tiên được thi đấu thường xuyên. Nếu không được đáp ứng yêu cầu đó ở Chelsea tôi sẽ tìm bến đỗ mới. Đối với tôi, được ra sân thi đấu là yêu cầu số 1. Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình”.

HLV Sarri không có ý định sử dụng Moses, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1990 ra đi vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X