Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ sẽ tỏa sáng ở Chelsea mùa tới

Thứ Ba 26/07/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent thì Chelsea nên giữ Armando Broja ở lại. Cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Southampton. 

Chelsea đã quyết định để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng chỉ ghi 8 bàn ở Premier League mùa giải vừa rồi, anh không có mối quan hệ tốt với HLV Thomas Tuchel. 

Chelsea duoc khuyen nen giu Armando Broja

Chelsea được khuyên nên giữ Armando Broja

Sau khi cầu thủ người Bỉ trở lại Italia, Chelsea đã chi 50 triệu bảng mua tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Đội bóng thành London hiện vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Tuy nhiên, cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent thì khuyên HLV Tuchel trao cơ hội cho Armando Broja. Anh nói:

Tại sao Chelsea không đưa Broja trở lại? Cậu ấy là một tiền đạo hoàn hảo. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải ấn tượng ở Southampton theo dạng cho mượn. Tôi thấy được tiềm năng rất lớn từ Broja, cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành nếu được trao cơ hội thi đấu”.

“Tôi tin rằng nếu Tuchel sử dụng Broja, cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ở Southampton. Cậu ấy có thể là một trong những bất ngờ lớn nhất của Chelsea mùa tới. Tôi sẽ rất vui nếu Broja có cơ hội được thể hiện trong màu áo Chelsea”.

Broja đã ghi 9 bàn sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước, số pha lập công của anh thậm chí còn nhiều hơn cả Lukaku của Chelsea. Broja được cho là sẽ gia nhập West Ham bằng bản hợp đồng dài hạn, nhưng cũng có tin đồn cho rằng HLV Tuchel sẽ trao cơ hội cho anh ở mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X