Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ sẽ thay thế Jose Mourinho ở Chelsea

Thứ Tư 16/12/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Real Madrid và Tottenham Juande Ramos có thể được tin tưởng “trục vớt” nhà ĐKVĐ nước Anh khỏi cơn khủng hoảng không lối thoát hiện tại.

Jose Mourinho đang làm tất cả để cứu lấy Chelsea cũng như chiếc ghế HLV lung lay dữ dội của ông. Dẫu vậy thì dù có đặc biệt đấy mấy, nhà cầm quân người Bồ cũng phải bất lực khi bị các học trò quay lưng. Thất bại 1-2 trước Leicester City, trận thua thứ 2 liên tiếp và thứ 9/16 kể từ đầu mùa giải, khiến tân vương Premier League chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Điều đáng nói, Mourinho đã thẳng thừng tố cáo các cầu thủ đã phản bội ông khi cố tình bất tuân chiến thuật, không phải một mà rất nhiều trận đấu rồi.

Cai ten bat ngo se thay the Jose Mourinho o Chelsea hinh anh
Juande Ramos có thể về Chelsea thế chỗ Jose Mourinho

The Special One vẫn nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ CĐV và có lẽ cả BLĐ Chelsea, nhưng khi không có nguồn hậu thuẫn quan trọng nhất từ các cầu thủ thì chủ tịch Roman Abramovic sẽ không còn cách nào khác ngoài quyết định sa thải. Có thể sẽ bị chỉ trích kịch liệt, nhưng đây gần như là con đường duy nhất để cứu rỗi một The Blues đại khủng hoảng trong lúc này khi vấn đề chính chỉ nằm ở tâm lý và thái độ của các cầu thủ, những người đã không còn trung thành với Mourinho.

Cả Carlo Ancelotti và Guus Hiddink đã được gắt gao liên hệ trở về Stamford Bridge nhưng cho đến giờ vẫn chưa có tín hiệu khả quan nào. Thời điểm hiện tại, xuất hiện thêm một ứng cử viên mới toanh cho vị trí ghế nóng kế nhiệm Mourinho – Juande Ramos, cựu thuyền trưởng của Real Madrid, Tottenham cũng như Sevilla. HLV 61 tuổi người Tây Ban Nha đã và đang thất nghiệp hơn một năm nay sau khi rời CLB Dnipro của Ukraine hồi mùa hè 2014.

Juande Ramos rời xa bóng đá đã một thời gian không hề ngắn và nếu chuyện Chelsea tính bổ nhiệm ông là sự thực, đây chắc chắn là quyết định bất ngờ và là canh bạc vô cùng mạo hiểm. Đúng là Juande Ramos từng trải nghiệm Premier League cùng Tottenham, lợi thế gần như là duy nhất của ông, nhưng đó cũng không phải kỷ niệm đáng nhớ gì khi ông phải ra đi chỉ sau 1 năm gắn bó. Ở một đội bóng lớn khác là Real Madrid sau này, Juande Ramos còn thảm hại hơn khi chỉ trụ được 6 tháng.

Theo nhiều suy đoán, việc Chelsea muốn mời Juande Ramos về có lẽ bởi cái duyên đấu cúp của ông với 2 danh hiệu vô địch UEFA Cup liên tiếp cùng Sevilla và cả Cúp Liên đoàn Anh mang về cho Spurs. Hiện tại The Blues chắc chắn đã hết hy vọng ở Premier League (thậm chí 1 suất dự cúp Châu Âu mùa sau cũng rất xa vời), nhưng dẫu sao họ vẫn còn cơ hội ít ỏi trên 2 mặt trận Champions League và FA Cup.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X