Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ khiến Alexander-Arnold gặp nhiều khó khăn nhất

Thứ Năm 12/10/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cầu thủ khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp, Trent Alexander-Arnold đã chọn Brandon Barker.

Brandon Barker đã trải qua nhiều cấp độ trẻ ở Man City, anh cũng từng có 1 trận đấu cho Man xanh ở FA Cup vào năm 2016 nhưng chưa bao giờ ra sân ở Premier League. Cầu thủ chạy cánh này đã được cho mượn ở Preston, Hibs và NAC Breda từ Man City trước khi chuyển đến Rangers theo dạng vĩnh viễn vào năm 2019.

Barker da choi cho Omonia trong tran gap Manchester United o Europa League nam ngoai

Barker chơi cho Omonia trong trận gặp MU ở Europa League năm ngoái

 

Kể từ đó anh chơi cho Reading và Omonia nhưng hiện đang thất nghiệp. Mặc dù sự nghiệp không phát triển như kỳ vọng, nhưng Brandon Barker vẫn được Trent Alexander-Arnold đánh giá cao. Khi được hỏi cầu thủ nào khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất nhưng chưa bao giờ đạt đến đỉnh cao, hậu vệ của Liverpool cho biết:

“Tôi sẽ chọn Brandon Barker, người từng chơi cho Man City. Tôi đối đầu với anh ấy khi U21 Liverpool gặp U21 Man City. Khi đó tôi 18 tuổi, chơi cho đội U21 lần đầu tiên ở Anfield và bị đánh bại 0-3. Anh ấy ghi hai bàn và có một pha kiến tạo. Tôi rời sân ở phút 60”.

“Cho đến hôm nay, tôi vẫn nhớ rất rõ trận đấu đó. Brandon Barker thực sự là một nỗi kinh hoàng, anh ấy đã gây khó khăn cho tôi và cả đội U18 Liverpool. Lúc đó tôi nghĩ cậu bé này sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. Bởi vì tôi chưa bao giờ thấy ai di chuyển nhanh, sắc bén và hiệu quả đến vậy”.

Đây không phải là lần đầu tiên Barker nhận được những lời khen ngợi tuyệt vời, trước đó cựu tiền vệ Rangers Andy Halliday nói rằng cầu thủ chạy cánh này là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thấy trên sân tập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X