Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ được Mourinho giữ lại Old Trafford

Thứ Sáu 10/06/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Người đặc biệt” tuyên bố thần đồng “xịt” Adnan Januzaj sẽ không đi đâu hết, trái lại còn có thể là phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng triều đại Man Utd của tân HLV Bồ Đào Nha.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Từng là điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trong mùa giải thảm họa cùng David Moyes, nhưng rồi theo thời gian thì Adnan Januzaj cũng dần chìm nghỉm ở Old Trafford. Phong độ mờ nhạt với lối chơi màu mè kém hiệu quả, kèm theo là chút ít thái độ thiếu chuyên nghiệp là những lý do khiến tiền vệ 21 tuổi người Bỉ bị quên lãng dưới thời Louis Van Gaal và cũng trở thành bản hợp đồng mà Dortmund phải hối hận vì xin mượn từ Quỷ Đỏ.

januzaj
Thần đồng Januzaj bất ngờ được thầy mới Mourinho khen ngợi và hứa tạo cơ hội trong màu áo MU

Giới mộ điệu tin rằng tương lai của Januzaj trong màu áo MU đến đây là kết thúc, nhất là khi Jose Mourinho giờ đã ngồi lên chiếc ghế nóng. Tân HLV Bồ Đào Nha quyết tâm sớm đặt dấu ấn cho triều đại mới của mình bằng một cuộc cải tổ toàn diện ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Kẻ đến nhộn nhịp thì cũng phải có người đi để dọn đường, danh sách đen của “Người đặc biệt” bao gồm những cái tên không phù hợp với triết lý bóng đá hoặc thừa thãi suốt khoảng 2 năm qua, như Januzaj thì có thể nói là gần như mất hút.

Tuy nhiên rất bất ngờ, Mourinho mới đây lại lên tiếng đảm bảo chỗ đứng cho “Ryan Giggs mới” trong mùa giải tới đây. Cựu thuyền trưởng của Chelsea cho hay bên cạnh những mục tiêu sáng giá để nâng cấp lực lượng, Man United cần phải tận dụng tối đa nguồn lực hiện có trong tay, thậm chí là tạo nhiều điều kiện cho những tài năng đang bị phí phạm như Januzaj.

Mourinho dành lời khen ngợi cho Januzaj: “Không biết mọi người nghĩ thế nào hay những màn trình diễn gần đây ra sao, nhưng có thể nói tôi rất thích Januzaj. Cậu ấy là một phần rất quan trọng của MU ở cả hiện tại và tương lai.”

“Đó là một tài năng tuyệt vời và ở tuổi 21 lúc này, cậu ấy đã chững chạc hơn xưa rất nhiều. Tôi tin mình có thể giúp Januzaj thi đấu tự tin và trưởng thành hơn. Chúng ta cần tích cực tạo điều kiện thi đấu thường xuyên hơn cho các tài năng trẻ như Januzaj, người mà tôi tin sẽ nhanh chóng đạt đến đẳng cấp của các cầu thủ hàng đầu thế giới.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X