Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ có thể trở thành HLV xuất sắc nhất mùa giải?

Thứ Bảy 05/05/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh Pep Guardiola như lẽ hiển nhiên với chức vô địch Premier League của Man City, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham bầu chọn cho cả đồng nghiệp Roy Hodgson của Crystal Palace.

Với chức vô địch thuyết phục của Man City cùng hàng loạt kỷ lục đã và đang chờ xô đổ, việc Pep Guardiola là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18 là điều không phải bàn cãi.

Ai xung dang la HLV xuat sac nhat Premier League 201718 hinh anh

Mauricio Pochettino tin Pep Guardiola và Roy Hodgson đều xứng đáng là HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18

Tuy nhiên bên cạnh đây, Mauricio Pochettino còn đánh giá rất cao cả đồng nghiệp Roy Hodgson với công lao hồi sinh mạnh mẽ Crystal Palace sau giai đoạn đại khủng hoảng hồi đầu mùa giải dưới thời Frank De Boer. Phát biểu vị chiến lược gia Tottenham người Argentina:

“Nếu xét trên khía cạnh danh hiệu thì đương nhiên là Pep Guardiola rồi. Dẫu vậy khi xét trên cả tổng thể, tùy thuộc ngữ cảnh của mỗi câu lạc bộ, tôi tin Roy Hodgson cũng rất xứng đáng. Đó đều là hai người chiến thắng mà tôi đơn giản không thể chọn một.”

“Trong khi đó, tôi thì không thể rồi. Dẫn dắt đội bóng xuất sắc nhất thế giới và không thể vô địch cúp nào, chắc chắn là tôi không xứng đáng là HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18.” – Pochettino hài hước đánh giá về cơ hội của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X