Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ có thể kế tục HLV Wenger ở Arsenal

Thứ Tư 12/10/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xuất hiện khả năng Roberto Mancini, HLV người Ý từng vô địch Premier League cùng Man City, sẽ thế chỗ “Giáo sư” người Pháp trên ghế nóng Emirates sau mùa giải này.

Arsene Wenger đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng hiện tại với Arsenal nhưng đến nay vẫn chưa có động thái đề nghị ông gia hạn từ giới chủ. Trân trọng mọi công lao vĩ đại của HLV người Pháp trong suốt 20 năm, nhưng có lẽ BLĐ và NHM Pháo Thủ hiểu rằng đã đến lúc họ cần một luồng gió mới mẻ hơn nếu muốn đội bóng con cưng gặt hái những danh hiệu lớn đã lẩn tránh suốt hơn thập kỷ qua. Bên cạnh đó, bản thân Wenger cũng được ngắm nghía cho chiếc ghế nóng ĐT Anh đang bỏ trống.

Cai ten bat ngo co the ke tuc HLV Wenger o Arsenal hinh anh
Roberto Mancini có thể trở về Premier League và kế nhiệm Arsene Wenger trở thành HLV của Arsenal

Đã có không ít chiến lược gia hàng đầu, chủ yếu là những người trẻ tuổi, được đồn đoán là cái tên sáng giá sẽ kế thừa di sản của Wenger ở Emirates, tiêu biểu như Thomas Tuchel và Diego Simeone vốn đang không có tương lai chắc chắn ở Dortmund và Atletico Madrid. Ngoài ra, những Eddie Howe của Bournemouth hay Pháo Thủ huyền thoại Thierry Henry hiện đang giữ chức trợ lý ở ĐT Bỉ cũng được cân nhắc nghiêm túc, bất chấp kinh nghiệm và bản lĩnh chưa được trao dồi nhiều.

Mới đây xuất hiện thêm một ứng cử viên khá bất ngờ khác có thể trở thành tân HLV của Arsenal, không phải ai xa lạ ngoài Roberto Mancini, một người cũ của Premier League. Sau khi bị Inter Milan sa thải mùa hè 2016 vừa rồi vì nhiệm kỳ hai bết bát thành tích, HLV 52 tuổi người Ý hiện vẫn thất nghiệp và biết đâu đang chờ đợi một sự trở lại ngoạn mục không ai ngờ tới này. Đồn đoán đang dần được củng cố khi Mancini bị bắt gặp ở London cách đây ít ngày để dự khán trận Anh vs Malta.

Kinh nghiệm cầm quân ở môi trường bóng đá Anh là có thừa khi Mancini từng trải qua 4 năm thăng trầm dẫn dắt Manchester City, thậm chí ông còn làm được điều mà Wenger đã liên tục thất bại bao lâu nay là vô địch Premier League. Hành trình đánh bại hàng xóm Man Utd và lên ngôi vương của Man City mùa giải 2011-12 cũng là một trong những cuộc đua kịch tính không tưởng trong lịch sử bóng đá.

Gia Khoa

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X