Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi tay đôi với Mancini, Kolo Toure vứt huy chương

Thứ Hai 13/08/2012 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày đoạt siêu cúp Anh của Manchester City đã kém vui khi nội bộ đội bóng xảy ra mâu thuẫn khi Kolo Toure nổi xung cãi tay đôi với HLV Roberto Mancini.

Chắc hẳn đội hình của Man City trong mùa giải mới sẽ không có chỗ cho hậu vệ Kolo Toure khi anh tranh cãi tay đôi quyết liệt với HLV Roberto Mancini sau khi bị chiến lược gia này “bỏ rơi” trong chiến thắng của đội bóng ở Siêu cúp.

Kolo Toure
Kolo Toure

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tỏ ra vô cùng giận dữ trước những quyết định dùng người của chiến lược gia người Italia. Đầu tiên, HLV Mancini thể hiện sự phớt lờ Toure khi cho cầu thủ trẻ Stefan Savic ra sân. Savic sau đó đã may mắn tránh khỏi chiếc thẻ đỏ ở hiệp 1 sau pha va chạm với Fernando Torres.

Khi Savic được thay ra sân, người mà Mancini lựa chọn thay thế là Gael Clichy thay vì Kolo Toure. Không kiềm chế được sự nóng giận, hậu vệ 31 tuổi đã cãi nhau với Mancini và đã ném chiếc huy chương nhận được sau trận đấu lên phía khán đài sân Villa Park. Theo Mirror, một số người hâm mộ đã post lên Twitter hình ảnh chiếc huy chương được cho là đã được dành tặng cho Kolo trên trang cá nhân Twitter.

Sự việc nói trên được coi là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Kolo Toure ở sân Etihad. Cầu thủ được cựu HLV Mark Hughes đưa về Man City đã từ lâu không còn được Mancini trọng dụng và anh đang nằm trong danh sách những ngôi sao không có tương lai tại Eithad. Sở dĩ Kolo còn ở lại Man City vì cho đến thời điểm hiện tại đội bóng áo xanh chưa nhận được lời đề nghị thích hợp cho hậu vệ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X