Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?

Thứ Hai 09/05/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều khả năng hậu vệ Marcos Alonso sẽ rời Chelsea hè tới sau những mâu thuẫn mới đây với HLV Thomas Tuchel ở cuộc đối đầu Wolves.

Marcos Alonso mâu thuẫn với HLV Tuchel

Cụ thể, sau hiệp 1 trận Chelsea vs Wolves vừa qua, giữa hậu vệ Marcos Alonso và HLV Thomas Tuchel đã mâu thuẫn với chiến thuật. Cả hai xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Hậu quả là ngay đầu hiệp 2, Marcos Alonso bị rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Saul Niguez dù màn trình diễn của anh trong hiệp 1 được đánh giá không phải quá tệ. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha rất tức giận với quyết định từ HLV Tuchel.

Hiện tại, Marcos Alonso chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Sau những mâu thuẫn với HLV Tuchel, gần như chắc chắn hậu vệ sinh năm 1990 sẽ ra đi hè tới.

Marcos Alonso
Marcos Alonso và HLV Tuchel được cho là đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong suốt thời gian qua, nhiều nguồn tin thân cận với Chelsea cho hay ưu tiên số một của Marcos Alonso trong tương lai là trở về Tây Ban Nha thi đấu để có thể gần gia đình. Hiện tại, Barca đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi.

Sự việc trong trận đấu với Wolves vừa qua không phải lần đầu tiên Marcos Alonso có mâu thuẫn với các HLV tại Chelsea. Khi Frank Lampard còn tại vị, cầu thủ người Tây Ban Nha từng bị công khai chỉ trích trước toàn đội sau hành động bỏ ra xe bus sau khi rời sân thay vì ở lại sân và cùng toàn đội theo dõi hết trận đấu. Sau cú phốt ấy, Marcos Alonso gần như không còn được trọng dụng cho tới khi Super Frankie bị sa thải.

Marcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas TuchelMarcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas Tuchel
Theo nhà báo Nathan Gissing, hậu vệ Marcos Alonso đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Thomas Tuchel trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Wolves.
Tuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước WolvesTuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước Wolves
HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea để Wolves cầm hòa 2-2 trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn trong hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X