Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi nhau với Conte, Costa bị loại khỏi đội hình Chelsea

Thứ Bảy 14/01/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa vừa bị loại khỏi đội hình Chelsea tham dự trận đấu với Leicester sau những tranh cãi với HLV Conte và cả HLV thể lực của The Blues là Julio Tous.
Costa Pedro
Costa đang thể hiện thái độ nóng nảy trong thời gian gần đây

Theo báo giới Anh, Costa đã bị loại khỏi danh sách những cầu thủ hành quân đến sân King Power của nhà ĐKVĐ Leicester đêm nay. Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này xuất phát từ những tranh cãi giữa Costa và HLV Conte trên sân tập.

Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị đau lưng trong vài ngày gần đây nhưng bộ phận y tế của Chelsea cho rằng anh vẫn có thể tập luyện bình thường. HLV Conte cũng đưa ra những giáo án khắt khe dẫn đến những tranh cãi dữ dội trên sân tập. Điều đó khiến chiến lược gia người Ý buộc phải bỏ Costa lại London trong chuyến làm khách khó khăn trước Leicester sắp tới để cầu thủ này lấy lại bình tĩnh.

Một số tin đồn khác còn khẳng định Diego Costa đang nhận được một lời mời chào hấp dẫn từ Trung Quốc. Dự kiến, mức lương của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tăng lên tới 30 triệu bảng mỗi năm nếu như anh đồng ý chia tay sân Stamford Bridge. Có bản hợp đồng này chống lưng, Costa đã bất ngờ ra yêu sách với Chelsea dù còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2019. Cụ thể, ngôi sao mang áo số 19 đòi hỏi The Blues phải soạn thảo một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ tốt hơn hiện nay.

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã “chơi rắn” trong vụ này. HLV Conte không có ý định thỏa mãn yêu cầu của Costa và thậm chí còn đe dọa đày ải trung phong gốc Brazil trên ghế dự bị dù những cống hiến của anh ở mùa giải năm nay là không thể đong đếm. Dưới sự dẫn dắt của Conte, chân sút 28 tuổi đã có được 14 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League vào thời điểm này.

Những bất đồng giữa Diego Costa cùng Chelsea đến rất không đúng lúc bởi cuộc đua vô địch đang dần đi tới hồi căng thẳng. Khoảng cách giữa The Blues và đội nhì bảng Liverpool chỉ còn là 5 điểm và hoàn toàn có thể san lấp nếu như đoàn quân của Conte không giữ được một phong độ ổn định trong thời gian tới.
Leicester vs Chelsea (0h30 ngày 15/1): Cựu vương gặp tân vương
Đêm nay, Claudio Ranieri và NGolo Kante sẽ tái ngộ tại King Power. Thật trớ trêu số phận đưa họ tới hai ngã rẽ khác nhau. Một người chắc chắn là cựu vương,...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X