Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái mồm hại cái thân, Herrera khiến thầy Mourinho nổi giận

Chủ Nhật 22/10/2017 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt thể hiện sự khó chịu ra mặt sau những phát biểu đề cao chiến thắng của Huddersfield và hạ thấp Man Utd của chính cậu học trò Tây Ban Nha.

Man Utd sau cùng cũng không thể duy trì mạch trận bất bại của mình lâu hơn thêm được nữa. Đội bóng đầu tiên đã làm nên chuyện ở mùa giải này bất ngờ chính là tân binh đang có lần đầu tiên tham dự Premier League, Huddersfield Town. Thầy trò David Wagner thậm chí đã sớm ấn định số phận trận đấu chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên với hai bàn thắng.

Cai mom hai cai than, Herrera khien thay Mourinho noi gian hinh anh
Cái mồm hại cái thân, Herrera khiến thầy Mourinho nổi giận

Phỏng vấn sau trận thua Huddersfield 2-1 MU, Ander Herrera cũng thẳng thắn thừa nhận đây là một thất bại tâm phục khẩu phục của Quỷ Đỏ. Khó ai có thể phản đối những trần tình trung thực của tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng rồi, chính HLV Jose Mourinho lại là người tỏ ra khó chịu ra mặt bởi những phát biểu đề cao chiến thắng của Huddersfield và hạ thấp Man Utd của anh.

Người Đặc Biệt đầy tức giận và buông lời ngầm trách cứ Herrera sau trận đấu: “Tôi có nghe qua về những gì Herrera nói sau trận đấu, về việc chúng tôi đã chiến đấu thiếu quyết tâm và máu lửa ra sao, cũng như thái độ chuyên nghiệp dành cho trận đấu cũng không ổn như thế nào.”

“Khi một cầu thủ nói như vậy và cảm thấy như vậy thì họ nên vào phòng họp báo và giải thích cho mọi người lý do thua trận, vì tôi không còn biết nói gì hơn. Kiểu phỏng vấn này khiến tôi lo lắng thực sự. Nếu nó có thể xảy ra hôm nay thì không điều gì bảo đảm nó sẽ không xảy ra vào ngày mai cả.”

Thất bại sốc trước Huddersfield cũng đã khiến MU bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 5 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. HLV người Bồ Đào Nha qua đó cũng thể hiện rõ sự thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ:

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy cầu thủ của mình uể oải như vậy. Tôi chưa từng thấy thái độ này ngay cả trong những trận giao hữu. Nếu tôi là một CĐV trung thành của MU, tôi hẳn sẽ rất thất vọng với những gì họ đã thể hiện. Chúng tôi có thể thua một trận đấu khi đối thủ chơi hay hơn, nhưng không thể thua vì đối thủ quyết tâm hơn và thua vì chúng tôi hời hợt trong thi đấu. Quá đỗi thất vọng!”

Highlights trận Huddersfield 2-1 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X