Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi lời thầy, Henderson lên tiếng đề cao UEFA Nations League

Chủ Nhật 14/10/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp ông thầy Jurgen Klopp tỏ ra rất khó chịu về điều này, nhưng mới đây tiền vệ Jordan Henderson ủng hộ Nations League.


Henderson đề cao UNL
 

Mới đây, thuyền trưởng Jurgen Klopp đã chỉ trích UEFA Nations League (UNL) là giải đấu vô nghĩa nhất thế giới. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho rằng thay vì nhẹ nhàng đá giao hữu như những đợt tập trung ĐT quốc gia trước đây, lúc này tất cả các HLV đều phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất, nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Điều đó khiến họ không có thời gian để nghỉ - khi đã trải qua những trận đấu căng thẳng ở giải quốc nội.
 
Ý kiến này không hẳn không có lý, nhưng dù sao UEFA đã nghiên cứu suốt vài năm trước khi thành lập giải đấu này, nhằm tăng cường tính cạnh tranh trong loạt trận giao hữu quốc tế, cũng như có thêm cơ hội dự EURO 2020 cho các ĐT quốc gia. Mới đây, tiền vệ Jordan Henderson cũng lên tiếng ủng hộ giải đấu, dù điều này có thể khiến Klopp không hài lòng.
 
Henderson ủng hộ Nations League

Henderson ủng hộ Nations League


“Với tư cách là một cầu thủ” – Henderson cho biết, “bạn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, bất kể đó chỉ là những trận giao hữu. Khi lên chơi chuyên nghiệp, bạn luôn luôn muốn giành chiến thắng. Đối với chúng tôi, điều đó vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn tới các bảng đấu ở châu Âu, cách xếp loại hạt giống.”
 
“ĐT Anh muốn hạ gục đối thủ, vượt qua những thử thách khó khăn như Croatia hay Tây Ban Nha. Chúng tôi hướng đến sự phát triển ở đẳng cấp cao hơn, chúng tôi muốn đánh bại những ĐT mạnh. Bởi vậy, giải đấu này là một cơ hội để chúng tôi chứng tỏ khả năng của mình” – Jordan Henderson ủng hộ Nations League.
 
 

Southgate bất ngờ lên tiếng bảo vệ chân gỗ Rashford
HLV Southgate khẳng định ông không hề lo lắng về phong độ của Rashford dù cầu thủ này mới bỏ lỡ hai cơ hội bằng vàng trước Croatia gần đây.
Anh hòa bạc nhược Croatia, HLV Southgate vẫn hài lòng
HLV Southgate hài lòng với trận hòa không bàn thắng với Croatia bởi ông đã thử nghiệm chiến thuật phòng ngự mới khi đối đầu với đương kim Á quân World Cup.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X