Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi lời Mourinho, Terry chọn Coutinho xuất sắc nhất mùa

Thứ Bảy 11/04/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc ông thầy Jose Mourinho liên tục một mực khẳng định Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay nhưng thủ quân John Terry của Chelsea vẫn quyết định bầu chọn cho Coutinho, ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

John Terry bau Coutinho la cau thu xuat sac nhat Premier League hinh anh
Terry không tin tưởng Hazard?

Phải thừa nhận rằng, Hazard đang đạt phong độ rất cao đồng thời trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Công bằng mà nói, đối thủ hiện tại được xem là đủ khả năng đánh bại tiền vệ người Bỉ có lẽ chỉ còn Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, nếu phải so sánh về thành tích giữa Chelsea và Spurs, đương nhiên Hazard cũng có nhiều lợi thế hơn chân sút người Anh.

Cách đây không lâu, đích thân HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ có phần “thái quá” dành cho cậu học trò cưng sau khi đưa ra nhận định rằng: “Hazard đơn giản là không có đối thủ ở mùa giải năm nay”. Xét trên nhiều khía cạnh, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng hoàn toàn có lý do riêng để thể hiện thái độ hơi “bốc đồng” như vậy bởi ngôi sao người Bỉ chính là một nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của Chelsea vào thời điểm này.

Cần phải nhấn mạnh, trong trường hợp The Blues giành chức vô địch vào cuối mùa (khả năng xảy ra cao), chắc chắn Hazard sẽ là cái tên đầu tiên được các CĐV đội bóng thành London vinh danh. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea lại có ý kiến khác với “ông thầy” 52 tuổi. Cụ thể, ngôi sao người Anh cho rằng “nhạc trưởng” Philippe Coutinho bên phía Liverpool mới xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay.

Được biết, Terry đánh giá rất cao kỹ năng cá nhân cũng như những phẩm chất sáng tạo của tiền vệ người Brazil. Đáng chú ý là trong một tập thể không sở hữu nhiều nhân tố quá nổi bật như Liverpool nhưng Coutinho vẫn thi đấu hết sức ấn tượng để giúp cho The Kop duy trì phong độ ổn định tại giải Ngoại hạng Anh.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X