Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái giá phải trả cho chiến thắng của "Quỷ đỏ"

Chủ Nhật 30/09/2007 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, thủ thành Edwin van der Sar của Manchester United đã bị dính chấn thương và sẽ không thể ra sân trong trận đấu quan trọng với Roma ở Champions League vào ngày thứ 3 tới đây.

Van Der Sar sẽ không thể ra sân trận gặp Roma

Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội chủ nhà Birmingham tối thứ 7 vừa qua đã khiến MU phải trả một giá rất đắt khi thủ môn số 1 của họ, Van der Sar đã bị dính chấn thương gót chân và sẽ phải nghỉ một thời gian để tiến hành chuẩn đoán chính xác mức độ nặng nhẹ. Do đó trước mắt, thủ môn người Hà Lan chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa tuần với Roma tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champion Lague.

"Edwin có thể bị đau ở ngón chân." HLV Ferguson  tiết lộ: "Chúng tôi sẽ phải tiến hành chụp X- quang để biết được mức độ nặng nhẹ của vết đau. Cậu ấy chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào thứ 3 tới."

Được biết, chấn thương của Van der Sar tương tự như trường hợp của Steve Gerrard, khi đội trưởng của Liverpool đã phải nghỉ thi đấu một vài tuần cho đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2008 hồi đầu tháng.

Với sự vắng mặt của thủ môn Hà Lan, Tomasz Kuszczak người bắt thay cho Van der Sar trong trận đấu với Birmingham sẽ được Sir Alex lựa chọn ra sân trong trận với Roma.

"Thật đáng tiếc khi phải mất một thủ môn dày dặn kinh nghiệm như Edwin. Nhưng chúng tôi vẫn còn có Kuszczak. Cậu ấy cũng là một thủ môn rất giỏi." Ferguson bày tỏ.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X