Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cái giá" cho chiến thắng trước Braga của Man Utd: Nani và Evans gặp chấn thương

Thứ Sáu 09/11/2012 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau cuộc lội ngược dòng để đánh bại CLB Braga với tỉ số 3-1 tại đấu trường Champions League vừa qua, Man Utd đã phải đón nhận một thông tin không hề vui vẻ một chút nào khi Nani cùng với Evans sẽ không thể góp mặt tại chuyến làm khách của Quỷ Đỏ trước Aston Villa vào cuối tuần với lí do chấn thương.

Sau khi bước vào hiệp hai không lâu tại trận đấu với Braga, hai cầu thủ của Man Utd là Johny Evans và Luis Nani đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân với những bước khi tập tễnh. Theo phía đội ngũ y tế của Quỷ Đỏ xác nhận, Evans đã gặp phải một vấn đề về háng trong khi đó, tiền vệ người BĐN lại mắc phải chấn thương gân khoeo. Do đó, nhiều khả năng 2 cầu thủ trên sẽ phải vắng mặt trong trận đấu của Man Utd vào cuối tuần khi phải làm khách tới Aston Villa.

Hàng công Man Utd lại đồng loạt phát hoả, mang về thắng lợi ngược cho đội nhà
Man Utd đã phải trả cái giá không nhỏ cho chiến thắng trước Braga.

Phát biểu trước báo giới, trợ lý của HLV Alex Ferguson - ông Mike Phelan đã có những nhận xét về vấn đề trên. "Jonny đã cảm thấy một chút vấn đề ở háng. Tôi nghĩ có lẽ nó đến ở tình huống mà chúng tôi bị phạt penalty. Để đề phòng, cậu ấy đã nhanh chóng được thay ra. Bên cạnh đó, dường như việc không được ra sân thi đấu thường xuyên đã khiến cho Nani gặp chấn thương ở gân khoeo. Vẫn cần phải có thêm những xác nhận từ đội ngũ y tế, nhưng nhiều khả năng cả 2 sẽ được nghỉ ngơi với trận đấu cuối tuần này."

Những chấn thương của Nani và Evans cũng không quá lo lắng đối với Man Utd ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người BĐN từ lâu đã không còn giữ được phong độ và phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Không những thế, Sir Alex giờ đây đang rất tin dùng Ashley Young cùng Valencia ở 2 bên cánh chứ không phải Nani. Ngoài ra, sự trở lại của Chris Smalling đã làm giảm đi phần nào cơn đau đầu của chiến lược gia người Scotland ở hàng thủ. Do đó, có lẽ sự vắng mặt của Evans sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới việc Man Utd phải làm khách tới Aston Villa tại vòng 11 Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X