Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái duyên của Phil Foden ở FA Cup

Chủ Nhật 07/01/2024 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Huddersfield, anh tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường FA Cup. 

Tại vòng 3 FA Cup, Man City có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Được chơi tại Etihad và lại được đánh giá cao hơn rất nhiều, Man xanh đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Phil Foden là ngôi sao sáng nhất trận đấu, anh tỏa sáng với một cú đúp. 

Phút 33, Foden nhận bóng từ Alvarez, cầu thủ người Anh xử lý nhanh vài nhịp trước khi vung chân trái sút quyết đoán ở góc hẹp, làm tung lưới đội khách. Với pha làm bàn này, Foden là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở FA Cup trong 6 mùa giải gần nhất.

man city 3

Phil Foden tỏa sáng với cú đúp trước Huddersfield

 

Bàn mở tỷ số trước Huddersfield là bàn thắng thứ 70 của anh cho Man City. Phút 65, Phil Foden hoàn tất cú đúp sau cú đặt lòng trong chân trái hiểm hóc từ tuyến hai, bóng đi chìm về góc lưới và thủ thành Nicholls đành bất lực dù đổ người hết cỡ.

Sau khi Mahrez rời đi còn Doku mới chỉ bình phục chấn thương, Foden đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Pep Guardiola. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đền đáp niềm tin từ ông thầy người Tây Ban Nha với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng. 

Với việc đánh bại Huddersfield, Man City đã giành vé vào vòng 4 FA Cup. Họ cũng nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 5. Khi mà đội chủ sân Etihad không mất một cầu thủ nào vì cúp bóng đá châu Phi và Asian Cup, họ đang quyết tâm tăng tốc trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X