Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái đầu "vô đối" Châu Âu của Morata

Thứ Bảy 02/12/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang dẫn đấu 5 giải đấu lớn nhất lục địa già ở khoản thành tích làm bàn bằng những pha không chiến.

Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình với chiến thắng 3-1 dễ dàng và thuyết phục trước Newcastle. Bất ngờ để các vị khách mở tỷ số, vậy nhưng nhà ĐKVĐ Premier League lập tức thể hiện bản lĩnh ông lớn khi nhanh chóng gỡ hòa và lội ngược dòng thành công với màn trình diễn chói sáng của Eden Hazard.

Cai dau vo doi Chau Au cua Morata hinh anh
Alvaro Morata

Bên cạnh cú đúp của tiền vệ người Bỉ, chính tân binh Alvaro Morata đã đem đến sự khác biệt trận Chelsea 3-1 Newcastle với bàn thắng đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Và với cách thức đưa bóng vào lưới quen thuộc của mình, tiền đạo 25 tuổi đã thiết lập một cột mốc mới trên cả bình diện Châu Âu.

Cụ thể theo thống kê từ đầu mùa giải trước 2016-17, Morata đã ghi 11 bàn thắng bằng đầu cho Real Madrid, Chelsea và ĐTQG Tây Ban Nha, qua đó biến anh trở thành trung phong không chiến xuất sắc nhất 5 giải đấu hàng đầu lục địa già. Bản hợp đồng đắt giá 58 triệu bảng của sân Stamford Bridge cũng tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình với bàn thắng thứ 9 trong mùa giải.

Đại thắng Newcastle, Chelsea tạm thời cân bằng điểm số với Man Utd và nới rộng khoảng cách với hàng xóm Arsenal (32 điểm), trước khi ung dung theo dõi hai đối thủ này đại chiến một mất một còn ở Emirates.

Thong so tran dau Chelsea vs Newcastle
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Newcastle

Highlights trận Chelsea 3-1 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X