Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill và Luiz đã ra sân tập, sẵn sàng cho chung kết Champions League

Thứ Năm 10/05/2012 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hơn 1 tuần trước trận chung kết Champions League, Chelsea được đón nhận tin vui khi 2 thương binh David Luiz và Gary Cahill đã bình phục để sẵn sàng cho đêm đối đầu với Bayern Munich.

Khi John Terry và Branislav Ivanovic sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò thì Luiz và Cahill coi như là niềm hy vọng cuối cùng và duy nhất dành cho thầy trò Di Matteo. Đối đầu với một Bayern có lợi thế sân nhà, lại sở hữu những mũi tấn công lợi hại như Ribery, Robben, Gomez… Chelsea chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, ngay cả khi có trong tay hàng thủ thiện chiến nhất. Vậy nhưng, hai án treo giò của các trụ cột đã đẩy họ vào thế khó. Rất may là tình hình không đến nỗi quá tệ, Chelsea vẫn còn 2 phương án mang lại ít nhiều tin tưởng là David Luiz và Cahill.

Cahill trở lại là cứu cánh cho Chelsea
Cahill trở lại là cứu cánh cho Chelsea


Các bác sĩ khẳng định bộ đôi này đã bình phục chấn thương và từ hôm nay đã có thể bắt đầu nuốt trọn các buổi tập. Nếu không gặp biến chứng nào, họ sẽ xuất hiện ở trung tâm hàng thủ Chelsea trong đêm Allianz Arena. Bên hành lang phải sẽ là Bosingwa và ở cánh đối diện, Ashley Cole là phương án không thể thay thế.

Như vậy, HLV Di Matteo sẽ phải cầu Chúa để từ nay đến giờ bóng lăn, ông không phải đón nhận hung tin nào đến từ hàng thủ. Đó mới là nỗi lo đầu tiên, còn nỗi lo khác đến từ chính David Luiz và Cahill. Người đã sa sút phong độ rất nhiều sau những chấn thương liên miên, còn người tuy chơi hay nhưng lại thiếu kinh nghiệm cọ xát đỉnh cao. Thời còn ở Bolton, Cahill cùng lắm cũng chỉ được đọ sức với các ngôi sao ở Man xanh, Man đỏ hay Arsenal… Anh mới chỉ có vài lần được biết đến không khí Champions League. Ở ĐT Anh, Cahill từng biết đến thế nào là khắc nghiệt khi đối đầu với Robben trong trận Tam sư thua ĐT Hà Lan 2-3. Bởi vậy, chắc chắn anh sẽ phải trải qua thêm một phen toát mồ hôi tại Allianz Arena.

Nhưng, có còn hơn không, HLV Di Matteo sẽ phải nỗ lực trên số nhân sự ít ỏi đang có trong tay. Cũng may cho ông là Bayern sẽ mất Badstuber, và người thay thế, Van Buyten, 34 tuổi, và đã lâu không chơi bóng đỉnh cao.

Minh Minh (Theo FcChelsea.co.uk)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X