Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Sarri

Chủ Nhật 05/04/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill tiết lộ anh đã phải chịu đựng rất nhiều dưới thời Sarri và chiến lược gia người Italia còn chẳng thèm cho anh một cơ hội để chứng tỏ khả năng.
Sarri đến Chelsea vào mùa hè năm 2018 nhưng chỉ dành 1 mùa giải làm việc ở đây. Ông vẫn kịp đưa The Blues tới danh hiệu Europa League khi vượt qua Arsenal trong trận chung kết.

Tuy nhiên, Gary Cahill hầu như không đóng góp gì trong chiến tích này. Anh chỉ được chơi 8 trận trong mùa giải cuối cùng ở sân Stamford Bridge. Và trong chia sẻ mới nhất, Cahill cho biết mối quan hệ giữa anh và Sarri đã không tốt ngay từ đầu và chỉ tệ thêm qua thời gian.

Cahill tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Sarri hình ảnh

Cahill tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Sarri


“Chúng tôi bước đến World Cup 2018, lọt vào vòng bán kết nên tôi bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải. Tôi nghĩ đó là một vấn đề lớn khi nhìn lại vào lúc này. Sarri thì rất chú ý đến chiến thuật của ông ấy, có lẽ là hơi nhiều. Và tôi thì bỏ lỡ tất cả những điều đó.

Tôi đã bị đẩy vào thế khó ngay từ đầu. Sự thật phũ phàng là mối quan hệ giữa tôi và ông ấy đã không còn vào giữa mùa giải. Tôi không nghĩ tình hình có thể trở nên khá khẩm hơn.

Thật khó để dành sự tôn trọng cho một vài điều mà ông ấy làm. Nhưng tôi có sự tôn trọng cho CLB và những cầu thủ khác. Là một đội trưởng, tôi có thể làm cho đội bóng gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi quyết định không làm thế.

Đó không phải một quãng thời gian dễ dàng. Nó còn thử thách tâm lý tôi rất lớn vì nó kéo dài quá lâu. Điều điên rồ nhất là tôi luôn tin nếu tôi được cho cơ hội chơi 4 hay 5 trận liền, tôi có thể trở lại. Tôi sẽ tận dụng cơ hội đó.

Bạn biết điều đó bởi vì bạn có khát khao cháy bỏng ở trong lòng. Cho tôi 5 trận và tôi chỉ cần thế. Vấn đề là ông ấy không bao giờ cho tôi thứ xa xỉ đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X