Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cahill không mong được xưng tụng là John Terry phiên bản 2.0

Chủ Nhật 22/01/2012 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng mới cập bến Stamford Bridge tuần vừa qua nói rằng anh về Chelsea không hi vọng có thể thay thế được vai trò của John Terry trong đội hình The Blues cũng như ở tuyển Anh.

 TIN LIÊN QUAN
 » Phỏng vấn Gary Cahill: Những cảm xúc đầu tiên trong màu áo Chelsea
 » Gary Cahill chính thức ra mắt tại Chelsea
 » Chuyển động Stamfor Bridge: Tạm biệt Alex, chào Cahill

Từng bị chính Gary Cahill làm cao khi vòi vĩnh lương 100.000 bảng/ tuần đã khiến cho người hâm mộ tưởng chừng như thương cụ của trung vệ này sẽ không được Chelsea hoàn thành nữa. Tuy nhiên sau khi đội bóng nhà giàu thành London quyết định nhượng bộ chi ra 80.000 bảng/tuần cho Cahill thì cầu thủ này cũng đã gật đầu đồng ý về với Stamford Bridge. Và mặc dù "làm giá" với đội bóng hiện tại nhưng khi việc đã qua, có vẻ như Cahill đang rất quyết tâm dốc sức cống hiến cho gã nhà giàu London.


Gary Cahill không mong được làm Terry version 2.0

Trong suốt năm 2011, Cahill đã gây được sự chú ý của không ít CLB khắp châu âu khi thi đấu khá thành công trong màu áo tuyển Anh cùng Terry. Chính vì vậy khi cập bến The Blues, anh được CĐV kì vọng như một sự trợ lực cho John Terry và trong tương lai là người kế thừa xứng đáng cho vị trí của đội trưởng Chelsea khi cầu thủ này về hưu. Vậy nhưng, trung vệ 26 tuổi cho rằng còn quá sớm để so sánh với bậc đàn anh như Terry: "Terry là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và tôi không hi vọng sẽ được xưng tụng là kẻ thay thế anh ấy. Nếu như cả sự nghiệp của tôi được như một nửa của Terry thì điều đó cũng khiến tôi mãn nguyện rồi."

Tuy tỏ ra khiêm tốn là vậy nhưng Cahill cũng tự tin rằng mình sẽ có cơ hội thành công: "Chẳng có lý do gì để tôi có một sự nghiệp hẩm hiu nếu tiếp tục được trao cơ hội ở Chelsea cũng như là ở tuyển Anh." Bên cạnh đó, trung vệ tuyển Anh cũng cho rằng nếu thực sự mình sẽ tỏa sáng thì Terry chính là một trong những người dẫn đường chỉ lối: "Thật tuyệt khi được chơi bên cạnh John Terry. Anh ấy có sở trường chơi lệch về phía trái còn tôi lại chơi lệch về bên phải, vì thế chúng tôi bổ sung rất tốt cho nhau. Được chơi bên cạnh một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới giúp bạn học hỏi được nhiều điều và tôi tin rằng mình vẫn đang tiếp tục tiến bộ”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X