Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cahill đánh giá tầm quan trọng sau chiến thắng trước Everton

Thứ Hai 01/05/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill đã đánh giá rất cao tầm quan trọng của chiến thắng trước Everton tại vòng 35 Premier League.

Chelsea được đánh giá sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton ở vòng 35 Premier League. Đây là trận đấu rất quan trọng với The Blues, họ cần chiến thắng để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Với quyết tâm rất cao, Chelsea đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Thầy trò Conte tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt. Pedro, Cahill và Willian ghi 3 bàn thắng giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng với tỉ số 3-0.
Ha Everton, trung ve Gary Cahill no tung bung hinh anh
Chelsea đánh bại Everton 3-0
Trung vệ Gary Cahill đã đánh giá rất cao tầm quan trọng của chiến thắng trước Everton tại vòng 35 Premier League: “Đây giống như một trận chung kết vậy. Trận đấu với Everton là cửa ải lớn nhất của Chelsea trong những vòng còn lại của mùa giải, và chúng tôi đã xuất sắc đánh bại họ để mang về 3 điểm. Đó là một chiến thắng thuyết phục, Chelsea đã chơi quyết tâm hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Pedro và Willian là những người ghi bàn, song toàn đội đều xứng đáng được khen ngợi”.
Chelsea đại thắng Everton: Vì đua vô địch không thể thiếu đẳng cấp
Không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải, phút lóe sáng của Pedro mang lại cho Chelsea chiến thắng. Trong ngày mà Hazard và Costa đều bị bắt hết bài,...
“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tôi đã đóng góp một bàn thắng và tôi rất vui với điều đó. Chúng tôi đang có lợi thế so với Tottenham trong cuộc đua tới chức vô địch, nhiệm vụ của đội bóng là tiếp tục giành chiến thắng. Tôi tin tưởng Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi đã cố gắng và nỗ lực trong cả mùa giải, toàn đội xứng đáng với danh hiệu đó”, trung vệ Cahill tiếp tục.
Ha Everton, trung ve Gary Cahill no tung bung hinh anh 2
Trung vệ Gary Cahill đánh giá cao tầm quan trọng của chiến thắng trước Everton
Mặc dù Tottenham đã xuất sắc đánh bại Arsenal 2-0 ở vòng này nhưng khoảng cách giữa họ với Chelsea vẫn là 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng và Spurs còn phải đụng độ M.U, khả năng vô địch của The Blues đang là cực cao. Và với sự ổn định cũng như bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng nhất, thầy trò Conte đang cho thấy họ là đội bóng xứng đáng vô địch nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Video Everton 0-3 Chelsea (Vòng 35 Premier League 2016/17)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X