Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill chia sẻ về sự nghiệp tại Chelsea

Thứ Bảy 05/05/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang vật lộ với một vị trí trong đội hình chính thức, trung vệ Gary Cahill khẳng định anh đã có một sự nghiệp thành công cùng Chelsea.
Kể từ khi gia nhập chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1/2012, Gary Cahill đã vô địch Champions League, 2 lần giành Premier League và thêm 1 chiếc Cup FA. Trung vệ người Anh khẳng định, chừng đó đủ chứng minh sự nghiệp của anh tại Chelsea là rất thành công.
Từ mùa giải năm nay, đội trưởng Chelsea thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Christensen. Chỉ vài tuần trở lại, Cahill mới được Conte lựa chọn đá chính. Cầu thủ này cho biết: “Năm ngoái, John Terry là đội trưởng bên ngoài sân cỏ, nhưng tôi là thủ lĩnh ở phần lớn thời gian.”
“Giờ đây, tôi phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức, và điều đó khiến tôi phiền lòng. Có thể đó là cách mà sự nghiệp của tôi đã chấm dứt. Bạn luôn cố gắng chứng tỏ bản thân. Phần lớn các CĐV Chelsea cổ vũ nhiệt tình và không thể tin được, nhưng vẫn còn đó khoảng 5% cho rằng tôi nên ra đi.”

Trung ve Gary Cahill chia se ve su nghiep tai Chelsea hinh anh

Trung vệ Gary Cahill chia sẻ về sự nghiệp tại Chelsea


“Nhưng khi đó tôi nghĩ, tôi đến đây với mức giá 7 triệu bảng. Tôi vẫn còn nhớ nguyên cảm giác đó. Tôi chắc chắn rằng CLB đã chiêu mộ tôi và trao suất đá chính. Ngay cả nếu ngày mai tôi giải nghệ, tôi vẫn có thể tự hào về những gì tôi làm được ở Chelsea.”
“Có những cầu thủ với mức giá 30 triệu bảng không thể phát triển được. Bởi vậy, dù thích tôi hay không, bạn không thể phủ nhận sự nghiệp của tôi. Dù sao, thật khó khăn khi bị bỏ rơi, tôi không chuẩn bị tốt cho điều này. Tôi có tính cách mạnh mẽ, nhưng tất nhiên vẫn cảm thấy khó chịu. Điều đó rất khó khăn” – Gary Cahill kết luận.
Vào cuối tuần này, Cahill và các đồng đội sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà, với mục tiêu bắt buộc phải là một trận thắng. Họ đang kém The Kop 6 điểm (đá ít hơn 1 trận), bởi vậy cơ hội lọt vào Top 4 vẫn còn trong tầm tay The Blues.

Conte: Liverpool vào chung kết C1 nhờ may mắn
Động thái làm nóng trận đại chiến Chelsea vs Liverpool quyết định top 4 Premier League 2017/18 của HLV Antonio Conte.
Gary Cahill: “Chelsea còn nguyên cơ hội vào Top 4”
Gary Cahill phát biểu về trận Swansea vs Chelsea, đội trưởng The Blues khẳng định đội bóng thành London còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 Premier League mùa giải...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X