Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill: "Chelsea cách phong độ tốt nhất quá xa"

Chủ Nhật 10/12/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm nhất vòng 16 Premier League, Chelsea đã thất bại trước West Ham, và trung vệ Gary Cahill tỏ ra không hài lòng về điều đó.

Phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây không thể đảm bảo 3 điểm cho The Blues, trong chuyến làm khách đến SVĐ Upton Park của West Ham. Tiền đạo Marko Arnautovic sớm đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, nhưng trong khoảng thời gian rất dài còn lại, các CĐV chỉ được chứng kiến sự bất lực và bế tắc của các nhà ĐKVĐ. Chung cuộc, Gary Cahill và các đồng đội chịu thất bại muối mặt với tỷ số 0-1.
 
Chia sẻ về kết quả này, trung vệ đội trưởng của Chelsea cho biết: “Chúng tôi cách quá xa phong độ tốt nhất của mình, khoảng cách này phải đến hàng dặm. Họ đã sớm có bàn thắng dẫn trước, và điều đó khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tất nhiên, Chelsea còn nhiều thời gian để lật ngược thế cờ, nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn nghèo nàn trong suốt hiệp 2 trận đấu. Toàn đội đã không có phong độ tốt nhất, trong khi West Ham đã có bàn thắng, lui về phòng thủ và cố gắng tận dụng mọi cơ hội để phản đòn.”

Cahill vs West Ham
Gary Cahill trong trận thua West Ham

“Chelsea đã không thể tận dụng cơ hội mà chúng tôi có được, còn đội chủ nhà đã thi đấu rất thông minh. Bây giờ, chúng tôi không còn trong cuộc đua vô địch nữa, và điều đó khiến các cầu thủ rất thất vọng. Dù sao, Chelsea vẫn phải chờ xem kết quả trận derby Manchester. Tôi rất tiếc khi toàn đội đã không thể giành 3 điểm trong trận cầu chúng tôi buộc phải thắng. Nhưng giờ là lúc cần cải thiện phong độ ngay lập tức và lấy lại năng lượng của mình” – Gary Cahill buồn rầu.
 
Với kết quả này, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đứng im ở vị trí thứ 3, nhưng khoảng cách giữa họ và 2 đội dẫn đầu có thể bị nới rộng, trong khi nhóm bám đuổi đang tiến gần hơn bao giờ hết. Ngược lại, chiến thắng đầy quả cảm này giúp đoàn quân của David Moyes giành được 3 điểm đầu tiên sau 8 trận toàn hòa và thua.

Chelsea nói lời cay đắng với Michy Batshuayi
Theo The Sun, HLV Conte sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X