Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cahill: "Chelsea bất ổn chỉ vì Conte"

Thứ Hai 21/05/2018 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cahill cho rằng sở dĩ Chelsea thi đấu không được như kỳ vọng là bởi những tin đồn xoay quanh tương lai của HLV Conte.

HLV Conte là căn nguyên cho mùa giải không thành công của Chelsea?


Ở mùa giải năm ngoái, Conte đã giúp Chelsea giành danh hiệu Premier League vô cùng thuyết phục. Năm nay, dù đội bóng thành London sa sút nhưng họ vẫn đút túi một chiếc cúp FA Cup.

Tuy vậy, Conte vẫn liên tục phải đối mặt với nhiều câu hỏi về tương lai dù vừa giúp Chelsea đăng quang FA Cup. Chiến lược gia người Ý liên tục lên tiếng úp mở rằng ông đã nhận được nhiều lời đề nghị khác nhưng vẫn quyết tâm gắn bó với The Blues.

Cahill Chelsea bất ổn chỉ vì tương lai của Conte không xác định hình ảnh

Cahill cho rằng Chelsea bất ổn vì tương lai của Conte không được xác định


Mới đây, đội trưởng Gary Cahill thừa nhận rằng những tin đồn về tương lai Conte đã có ảnh hưởng xấu tới Chelsea. Mùa giải này, dù đã vô địch FA Cup nhưng The Blues cũng đã bị bật khỏi top 4 và không được tham dự Champions League mùa tới.

“Tôi mong muốn sự bất ổn ở Chelsea nhanh chóng bị xua tan và những gì phải xảy ra sẽ sớm sảy ra. Tôi thật sự không muốn nói nhiều đến những điều bất ổn của đội bóng hiện nay. Việc bây giờ của chúng tôi là ăn mừng chức vô địch FA Cup.

“Chúng tôi đã chơi thất vọng ở một vài khía cạnh của mùa giải này. Nhưng trước Man United, chúng tôi đã trút bỏ mọi thứ lại phía sau và chơi một trận tuyệt vời”.


Mùa giải bây giờ đã kết thúc với Chelsea và công việc của các tuyển thủ là tập trung cho kỳ World Cup sắp tới. Nhưng Cahill vẫn hy vọng tương lai của Conte sẽ được định đoạt trước khi giải đấu diễn ra.

“Rất nhiều cầu thủ của Chelsea có một mùa hè bận rộn trước mắt. Tôi sẽ nghỉ ngơi khoảng 6 ngày và tách những suy nghĩ của mình khỏi bóng đá. Sau đó, tôi sẽ dành sự tập trung của mình vào giải đấu với đội tuyển Anh sắp tới.

“Tôi có cảm giác bất ổn ở Chelsea và tất cả mọi người ở đây đều cảm thấy như vậy trong vài tháng vừa qua. Các cầu thủ không có nhiều ảnh hưởng tới việc ở lại hay ra đi của Conte. Nhưng tôi chắc rằng HLV sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho ông ấy và gia đình.

“Chelsea đã có những quãng thời gian không tệ dưới thời Conte. Nếu ông ấy ở lại thì rất tốt. Còn nếu Conte ra đi, ông ấy cũng có thể vui mừng vì đã giành được Premier League và FA Cup tại đây”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X