Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani có thể đem tới tầm ảnh hưởng lớn ở MU

Thứ Sáu 04/12/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình mới đây của Sky Sports, cựu danh thủ Tim Cahill đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Edinson Cavani.

Cavani có thể tác động lớn tới MU

Dù thất bại trước PSG vào giữa tuần, nhưng lối chơi của Man United và Edinson Cavani nói riêng vẫn rất đáng gờm. Đang có phong độ cao ở giải Ngoại hạng, chân sút người Uruguay có thể đem lại tác động lớn cho đội chủ sân Old Trafford.
Với vai trò một tiền đạo, cựu danh thủ Everton – Tim Cahill đã lên tiếng nhận xét về số 7 của Quỷ đỏ. Anh cho biết: “Cavani là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm, đồng thời cũng có thể đem đến những đường kiến tạo. Trận đấu với Southampton là minh chứng cho thấy anh ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Edinson Cavani có thể đem tới tầm ảnh hưởng lớn ở MU hình ảnh
Edinson Cavani đang hoà nhập với lối chơi của toàn đội

Cavani là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn, nhưng điều đáng sợ là anh ấy không chỉ tham gia vào pha bóng đầu tiên, mà rất nhạy cảm ở những quả ‘bóng hai’. Ngay cả khi bạn chứng kiến Cavani dứt điểm trượt, anh ấy vẫn ở đó để đưa bóng vào lưới.

Ở trận gặp Southampton, tôi rất thích những quả đánh đầu lái bóng của Cavani. Cái cách anh ấy đọc vị trí quả bóng, Cavani không cần nhìn khung thành vì anh ấy biết rõ nơi quả bóng sẽ kết thúc. Dù mới có thời gian ngắn ngủi xuất hiện, nhưng bạn có thể thấy rõ sự nguy hiểm của Cavani. Giờ là lúc anh ấy toả sáng và cống hiến cho Man United.”
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham – CLB đang có phong độ khá cao do người cũ David Moyes dẫn dắt. Đó cũng là trận đấu đầu tiên ở Premier League được phép chào đón khán giả.
Van de Beek sẵn sàng chấp nhận kiếp dự bị ở MU
Van de Beek cho biết mình không quan trọng chuyện đá chính hay phải ngồi dự bị ở MU trong thời điểm hiện tại.
MU nhận tin buồn vào mùa đông này
Mới đây, PCT Ed Woodward của Quỷ đỏ đã lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer, nhưng đồng thời ông cũng báo tin buồn cho người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X