Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ về mục tiêu 45 triệu bảng

Thứ Ba 15/01/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari không bán Nicolo Barella cho Chelsea trong tháng 1 này. Đội bóng Italia muốn giữ chân tiền vệ đang nổi như cồn của mình tới ít nhất là hết mùa giải 2018/19.

Sau sự ra đi của Cesc Fabregas, Chelsea đang muốn tìm kiếm một sự thay thế. Mục tiêu hàng đầu của họ là Nicolo Barella của Cagliari. Để có tiền vệ người Italia – người rất được HLV đồng hương Maurizio Sarri mến mộ, The Blues sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 45 triệu bảng.

Có điều Giám đốc thể thao Mario Passetti của Cagliari lại mới gieo sầu cho nỗ lực từ phía Chelsea. Theo đó, đội bóng đảo Sardegna sẽ không nhả Barella ít nhất là trong tháng 1 này.

Cagliari không bán Nicolo Barella cho Chelsea trong tháng 1 này hình ảnh

Cagliari không bán Nicolo Barella cho Chelsea trong tháng 1 này


“Chúng tôi sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán về thương vụ này. Đã có các cuộc phỏng vấn và các tuyên bố được đưa ra, nhưng chưa có gì là chính thức”, Passetti nói với Rai Sport. “Chúng tôi xin nhắc lại rằng Nicolo Barella sẽ ở lại đây ít nhất là 6 tháng tới.”

“Sau đó, tới mùa hè, chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra. Chúng tôi có tham vọng lớn và Barella hiện vẫn đang nỗ lực 1000% trong mỗi buổi tập và rất vui được đóng góp cho Cagliari. Để cậu ấy ra đi không phải là một trong những kế hoạch của chúng tôi.”

Barella trường thành từ chính lò đào tạo của Cagliari và được cho ra mắt vào năm 2015 khi mới 18 tuổi. Tới mùa 2016/17, sau khi được cho mượn tại Como và chứng tỏ được khá nhiều, tiền vệ trung tâm này bắt đầu trở thành trụ cột của Rossoblu.

Mùa 2018/19 này, Barella ra sân 18 trong số 19 vòng đấu đã qua tại Serie A cho Cagliari, ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng được HLV Roberto Mancini gọi lên ĐT Italia vào tháng 10 năm 2018.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X